Hoa khôi Nam Định 60 tuổi vẫn trẻ trung, đứng cạnh con gái như chị em

Admin
Nhan sắc, vóc dáng và phong cách thời trang của mẹ Sun HT khiến nhiều người bất ngờ vì quá trẻ trung.

Sun HT (tên thật Đoàn Nhật Minh, sinh năm 1993) là một trong những hot girl đình đám, bạn thân thiết của Chi Pu, Salim. Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng Sun HT vẫn là cái tên khiến nhiều bạn trẻ yêu thích.

Hoa khôi Nam Định 60 tuổi vẫn trẻ trung, đứng cạnh con gái như chị em - Ảnh 1.

Sun HT

Với những ai theo dõi Sun HT từ lâu đều biết, Sun HT và mẹ như hai người bạn thân, thường xuyên lên đồ xinh đẹp và chụp ảnh cùng nhau. Trong những lần xuất hiện cùng mẹ, ai nấy đều phải xuýt xoa, trầm trồ vì mẹ của Sun HT quá trẻ. Được biết, cô Tố Loan - mẹ Sun HT từng là Hoa khôi của tỉnh Nam Định. Hiện tại dù tuổi đã ngoài 60 song sắc vóc của mẹ Sun HT vẫn trẻ đẹp và thu hút.

Hoa khôi Nam Định 60 tuổi vẫn trẻ trung, đứng cạnh con gái như chị em - Ảnh 2.

Sun HT và mẹ

Sun HT và mẹ rất thân thiết, thường xuyên đi du lịch cùng nhau

Không chỉ có vẻ ngoài “hack tuổi”, mẹ Sun HT còn có tính cách vui vẻ, bắt trend nhanh nhạy không kém gì thanh niên. Cô Tố Loan sở hữu một trang cá nhân riêng, đăng tải những hình ảnh ngày thường của mình. Với vóc dáng cân đối, nhan sắc tươi tắn, lại có con gái kinh doanh thời trang do vậy gu thẩm mỹ của của cô Loan được nhiều người khen ngợi. Mỗi bức ảnh đăng tải đều thu hút rất nhiều lượt yêu thích, ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và ao ước có cuộc sống vui vẻ, tràn đầy năng lượng như vậy.

Trong một bài phỏng vấn, cô Tố Loan từng chia sẻ để giữ được thần thái và vẻ đẹp như hiện tại cần phải dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Ngoài việc uống nước đều đặn mỗi ngày, mẹ Sun HT còn chăm chỉ tập luyện duy trì sức khỏe và vóc dáng. Đặc biệt hơn, cô Tố Loan tiết lộ mỗi ngày đều phải vui vẻ, suy nghĩ tích cực, đừng nghĩ mình đã già như vậy sẽ trẻ lâu hơn.

 

Ngoài 60 tuổi, mẹ của Sun HT vẫn vô cùng trẻ trung, tươi tắn

Về phía Sun HT, cô không hề cảm thấy áp lực khi có mẹ trẻ trung, xinh đẹp mà ngược lại, còn rất tự hào. Đối với Sun HT, mẹ như một người bạn thân thiết, luôn hiểu ý và ủng hộ mọi quyết định của cô trong cuộc sống. Không những vậy, mẹ của Sun HT cũng rất được lòng các bạn của con gái. Khi có dịp tụ họp hội chị em như Chi Pu hay Salim, mẹ Sun HT cũng gia nhập cùng và thoải mái trò chuyện, chia sẻ như những người bạn thân thiết. Điều này càng khiến người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ và yêu thích với cô Tố Loan và Sun HT.

Hoa khôi Nam Định 60 tuổi vẫn trẻ trung, đứng cạnh con gái như chị em - Ảnh 6.

Mẹ Sun HT thân thiết, coi Chi Pu như con gái

Sun HT và mẹ được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ