Hoàng Thùy Linh rưng rưng xúc động giữa tin đồn bí mật đám hỏi cùng Đen Vâu?

Admin
Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Hoàng Thùy Linh thu hút đông đảo sự chú ý!

Mới đây, trên story Instargram của mình, Hoàng Thùy Linh đã đăng tải bức ảnh thông báo rằng ca khúc Bo xì bo của mình đã chính thức đạt vị trí dẫn đầu trên BXH Billboard Vietnam (Top Vietnamese songs & Hot 100). Cùng với bức ảnh ghi nhận thành tích mới, Hoàng Thùy Linh cũng không quên đính kèm biểu tượng chắp tay cũng như icon rưng rưng xúc động. Có thể thấy, đây chính là hành động cảm ơn của Hoàng Thùy Linh đến khán giả vì đã dành nhiều tình cảm, sự ủng hộ cho ca khúc này của nữ ca sĩ.

hoang-thuy-linh-1675347427.jpg
Bo xì bo tiếp tục giúp Hoàng Thùy Linh tạo nên thành tích mới

Bo xì bo là một sản phẩm âm nhạc thành công của Hoàng Thùy Linh dịp cuối năm 2022, tuy ra mắt chưa lâu, thế nhưng sản phẩm này đã giúp nữ ca sĩ trụ vững ở các thứ hạng cao trên các BXH âm nhạc uy tín. Không những thế, MV của ca khúc cũng giữ vị trí #1 Trending Youtube trong nhiều tuần liền, phần nào chứng tỏ được vị thế của Hoàng Thùy Linh mỗi khi đánh dấu sự trở lại.

Hoàng Thùy Linh rưng rưng xúc động giữa tin đồn bí mật đám hỏi cùng Đen Vâu? Ảnh 2

kinhtevadoisongvn-1675347508.jpg

Sau MV Bo xì bo, đầu năm 2023, Hoàng Thùy Linh tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Hạ phỏm - 1 track trong album LINK. Ở sản phẩm này, Hoàng Thùy Linh vẫn tiếp tục dùng âm nhạc để quảng bá các nét văn hóa của Việt Nam. Những hình ảnh như: Múa lân, ông Địa, mâm ngũ quả, bánh mứt Tết, gốm sứ Việt, hoa cảnh… đều là những thói quen và truyền thống đã nằm trong huyết quản và bộ nhớ của tất cả người Việt Nam khi nhắc đến ngày Tết. Tất cả những hình ảnh đẹp đẽ về ngày Tết nói trên đã được Hoàng Thùy Linh mang đầy đủ vào MV, đưa lên thành các concept đậm chất nghệ thuật nhưng cũng gần gũi với khán giả.

Hoàng Thùy Linh rưng rưng xúc động giữa tin đồn bí mật đám hỏi cùng Đen Vâu? Ảnh 3

Bên cạnh việc nhận được nhiều sự chú ý khi ra mắt MV mới, những ngày qua cộng đồng mạng đã truyền tay nhau thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã bí mật đám hỏi cách đây một tháng tại quê nhà. Theo đó, cư dân mạng còn liên tục chia sẻ một đoạn clip được cho là người sống gần nhà gia đình Hoàng Thùy Linh xác nhận về thông tin này. Trong khi Đen Vâu úp mở chia sẻ thì Hoàng Thùy Linh hoàn toàn giữ im lặng trước tin đồn này.