iPhone 16 Pro Max sẽ có những thay đổi lớn

Admin
Theo nguồn tin từ MacRumors cho biết iPhone 16 Pro Max sẽ trở thành mẫu iPhone đầu tiên được trang bị ống kính tiềm vọng.
Ống kính tiềm vọng trên iPhone 16 Pro Max sẽ có tiêu cự 300mm.
Ống kính tiềm vọng trên iPhone 16 Pro Max sẽ có tiêu cự 300mm.

Hiện bộ camera telephoto trên các dòng sản phẩm iPhone 13 Pro và iPhone 14 Pro có tiêu cự tương đương 77mm. Theo MacRumors, ống kính tiềm vọng trên mẫu iPhone 16 Pro Max sẽ có tiêu cự đến 300mm.

Nhiều khả năng, nâng cấp mới này sẽ chỉ xuất hiện trên iPhone 16 Pro Max cao cấp nhất. Trong khi đó, phiên bản Pro vẫn sẽ được trang bị ống kính telephoto tương tự như những phiên bản tiền nhiệm. Động thái này của Apple nhằm tạo ra thêm nhiều sự khác biệt giữa dòng sản phẩm Pro và Pro Max.

Gần đây, nhà phân tích Ross Young từ Display Supply Chain Consultants cũng cho biết bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ được gia tăng kích thước màn hình lên lần lượt ở mức 6,3 inch và 6,9 inch.

Nếu như thông tin rò rỉ trên chính xác, đây sẽ là kích thước lớn nhất từng xuất hiện trên dòng sản phẩm iPhone. Hiện tại, bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sở hữu kích thước màn hình lần lượt 6,1 inch và 6,7 inch. Dự kiến, kích thước này vẫn được duy trì trên thế hệ iPhone 15 Pro.

Trước đó, nguồn tin từ The Elec còn cho biết iPhone 16 Pro sẽ được trang bị công nghệ Face ID bên dưới màn hình.

Theo đó, Apple được cho là sẽ di chuyển ‌Face ID‌ xuống trực tiếp dưới màn hình của ‌iPhone‌ vào năm 2024. Khi không sử dụng, hệ thống camera TrueDepth sẽ trở nên liền mạch so với khu vực màn hình xung quanh.