Khởi động dự án Hệ Thống Phòng Tập Fitness Center Chuyển Đổi Số Đầu Tiên Tại Việt Nam

Admin
Tuần vừa qua, sự kiện Lễ Khai Trương Cơ Sở Đầu Tiên trong hệ thống phòng tập Welly Fitness Yoga & Pool Center được tổ chức chính thức và công bố tới hàng trăm quý khách hàng, đối tác, hội viên.

Hệ Thống Phòng Tập Welly Fitness là một dự án nằm trong hệ sinh thái sức khoẻ của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư WELLY CORP được toạ lạc tại địa chỉ Tầng S, toà Artemis, Số 03 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Với sứ mệnh đem đến dịch vụ tốt nhất, Welly Fitness luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, phát triển công nghệ cao, đầu tư các trang thiết bị cao cấp để phục vụ dân cư, khách hàng và những người yêu thích thể thao, gym, yoga, zumba, dance, ….

Thương hiệu Welly Fitness đang ngày một khẳng định vị thế của mình trên thị trường Fitness Việt Nam. Điều đó, được minh chứng qua lễ khai trương trung tâm đầu tiên này; với tình cảm dào dạt, sự tin tưởng của quý khách hàng, đối tác đã, đang và sẽ dành sự ưu ái khi sử dụng dịch vụ ở đây.

kk-1664696453.jpg

Hàng trăm khách mời, đối tác, hội viên đến tham dự buổi lễ khai trương.

CTCP Welly Fitness với triết lý kinh doanh  “Luôn Đặt Khách Hàng Làm Trung Tâm - Tận Tâm Phục Vụ”. Đó cũng là một kim chỉ nam để công ty không ngừng phát triển, cải thiện, hoàn thiện,  gia tăng giá trị dịch vụ để hướng tới chất lượng với tôn chỉ “dịch vụ phải là Tốt Nhất”, “con người phải Tận Tâm Nhất”, “chăm sóc phải Tận Tình Nhất” để chứng minh cho quyết định mà khách hàng lựa chọn đồng hành cùng Welly Fitness là Xứng Đáng Nhất.

kk1-1664696485.jpg

Trong buổi lễ khai trương đã diễn ra nhiều ký kết  quan trọng giữa các đối tác của CTCP Welly Fitness.

Tại sự kiện khai trương, Công Ty TNHH Welly Invest đã ký kết văn bản hợp tác đầu tư $500,000 cho Công ty CP Welly Fitness để phát triển mở rộng, nâng cao chất lượng dịch vụ trong giai đoạn 2023 - 2024

Qua buổi lễ khai trương, Ông Đỗ Trọng Mạnh - Chủ Tịch HĐQT CTCP Welly Fitness chia sẻ: “Welly Fitness chính thức được khai trương. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ hơn một tháng trước, sự kiện đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi được đón tiếp các vị Khách quý, Quý đối tác, Quý khách hàng, Hội viên tới tham dự đông đủ. Rất nhiều phần quà may mắn đã được trao tận tay Quý khách hàng trong sự kiện bốc thăm trúng thưởng, bao gồm: Ghế massage, tủ lạnh, máy đạp xe, và các voucher tập luyện khác. Kể từ hôm nay, Welly Fitness chính thức đồng hành cùng Quý khách hàng với sứ mệnh và trách nhiệm mang đến trải nghiệm tập luyện tốt nhất. Chúng tôi tin rằng, hệ thống tập luyện hiện đại cùng trang thiết bị tập tiên tiến, và một dịch vụ khách hàng tận tâm sẽ mang tới sự hài lòng cho Quý khách hàng…”

Trong đó, phải kể đến trong lễ khai trương của CTCP Welly Fitness; Quý khách hàng  có nhiều cơ hội bốc thăm trúng thưởng được nhiều phần quà có giá trị đặc biệt, với trị giá lên tới 135 triệu đồng.

kk2-1664696541.jpg

Ông Đỗ Trọng Mạnh - Chủ Tịch HĐQT CTCP Welly Fitness đã nói về triết lý phụng sự để có thể phục vụ tốt nhất khách hàng của mình.

Là một trong những ngành dịch vụ cao cấp - hệ thống phòng tập của Welly Fitness & Poll Center đã chuẩn bị một buổi khai trương hoàn chỉnh, chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất có thể dành cho quý khách, đối tác đến tham gia và sử dụng dịch vụ.

kk3-1664700122.jpg

Welly Fitness & Poll Center luôn tự hào là đơn vị kiến thiết giá trị  về sự phục vụ đến đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viện tận tình nhất trong ngành Fitness.

Đồng thời, đây còn là dịp quan trọng để đưa hình ảnh thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ mà hệ thống phòng tập của Welly Fitness & Poll Center đến với những khách hàng tiềm năng của mình. Welly Fitness tin chắc rằng thông điệp về sức khỏe, sống khỏe, cuộc sống chất lượng là những tôn chỉ đã được truyền tải một cách trọn vẹn nhất, giá trị nhất đến với khách hàng của mình.

kk4-1664701956.jpg

Lễ khai trương diễn ra thành công tốt đẹp của thương hiệu Welly Fitness.

Mặt khác, với một đội ngũ chuyên nghiệp, tập thể của chúng tôi sẽ cùng nhau đồng hành với quyết tâm xây dựng thương hiệu Welly Fitness để khẳng định uy tín, cạnh tranh cùng với các thương hiệu fitness lớn khác trên thị trường,

Welly Fitness cam kết xây dựng và tạo nên những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, chỉn chu, chuẩn 5 sao để tất cả các quý khách hàng được an tâm sử dụng dịch vụ. Khách hàng sẽ được được vui vẻ tận hưởng cuộc sống cùng bạn bè, cùng người thân để từ đó chúng ta có được một cộng đồng sống khoẻ và hạnh phúc hơn.

Thông tin thêm về Trung tâm Welly Fitness Yoga & Poll Center

Tầng S, Tòa nhà Artemis, Số 03 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0247 309 3888

Hoàng Thu (t/h)