Không khí Giáng sinh bên trong biệt thự 60 tỉ đồng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Admin
Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã dành nhiều thời gian để trang hoàng căn biệt thự của mình tại TPHCM với nhiều vật dụng, quà Giáng sinh ý nghĩa.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã dành nhiều thời gian để trang hoàng căn biệt thự của mình tại TPHCM với nhiều vật dụng, quà Giáng sinh ý nghĩa.

Mỗi dịp Giáng sinh về, dù bận đến mấy Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian để trang trí lại tổ ấm của mình. Anh cất công lựa chọn những vật dụng đúng với không khí giáng sinh như: Cây thông, đèn chùm, hộp quà... để bài trí khắp mọi nơi trong biệt thự.

Đặc biệt, sau khi trang hoàng xong tổ ấm, nam ca sĩ còn mở cửa để người dân, fan hâm mộ tham quan, check in và chụp ảnh cùng anh.

Mỗi năm, nam ca sĩ đều trang trí giáng sinh cho biệt thự của mình tại Quận 10, TP HCM.Mỗi năm, nam ca sĩ đều trang trí Giáng sinh cho biệt thự của mình tại quận 10, TPHCM.
Anh dành nhiều thời gian để mua các vật dụng ưng ý nhất và lên ý tưởng thiết kế, bài trí tổ ấm tràn ngập không khí giáng sinh.Anh dành nhiều thời gian để mua các vật dụng ưng ý nhất và lên ý tưởng thiết kế, bài trí tổ ấm tràn ngập không khí Giáng sinh.
Theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, vào những ngày trong tháng 12 này, biệt thự của nam ca sĩ cũng không thể thiếu được những vật dụng trang trí  như: cây thông, đèn, hoa, hang đá...Theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, vào những ngày trong tháng 12 này, biệt thự của nam ca sĩ cũng không thể thiếu được những vật dụng trang trí như: Cây thông, đèn, hoa, hang đá...
Không gian phía trước phòng khách của biệt thự đượcKhông gian phía trước phòng khách của biệt thự, đặc biệt là hai bên cầu thang được gắn một dãy vật trang trí gồm hoa, quả châu kết thêm đèn chùm lấp lánh. Ở giữa là một chiếc đèn hoa mà theo nam ca sĩ tiết lộ là "có một không hai" do đích thân anh bỏ nhiều công sức sưu tầm.
sssNgay tại một góc khác được anh trang trí 4 cây thông noel theo 4 tông màu khác nhau. Ở giữa được đặt để một chiếc đàn piano và ông già Noel nhồi bông.
sssBên ngoài biệt thự cũng được anh chăm chút và đầu tư.
sssĐặc biệt ngay lối đi vào biệt thự còn có một cổng hoa vòng cung lớn.
sssNam ca sĩ lựa chọn đồ ưng ý vào buổi biểu diễn góp vui cho fan hâm mộ tối nay.
sss
sss. Ảnh :NSCC.Vào 18h hôm nay, nam ca sĩ chính thức mở cửa biệt thự để người dân vào tham quan, anh còn cho biết sẽ hát tặng người hâm mộ của mình. Ảnh: NSCC.