Kinh hoàng phát hiện thi thể người lạ trong bồn nước gia đình

Admin
Ngày 15/8, Công an tỉnh Bình Định cho biết đang khám nghiệm tử thi, hiện trường, làm rõ tung tích cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết của một nam thanh niên tại nhà ông T.V.A. (59 tuổi, ở thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh, Bình Định).

Ngày 15/8, Công an huyện Vân Canh (Bình Định) cho biết, đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra vụ phát hiện thi thể trong bồn nước của gia đình người dân ở khu phố 3, thị trấn Vân Canh - theo Tiền Phong.

null
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên trong bồn nước gia đình. (Ảnh: N.Giang). Nguồn: Dân Trí

Thông tin vụ việc từ Dân Trí: Theo tường trình của ông T.V.A. (59 tuổi, ở thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh), khoảng 1h sáng 15/8, lúc cả gia đình đang ngủ, ông nghe tiếng chó sủa, sau đó là tiếng động lạ trong bồn inox chứa nước thể tích 960 lít đặt ngoài hiên nhà. Ông A. bật dậy lấy đèn ra hiên nhà kiểm tra thì phát hiện một thi thể nam trong bồn nước. Nạn nhân tầm 30 tuổi, mặc quần đen, áo thun đen.

Theo ông A., lúc phát hiện thi thể trong bồn nước, ông hoảng sợ la lên để mọi người trong nhà và hàng xóm đến hỗ trợ. Điều ông A. rất thắc mắc là miệng bồn nước nhỏ nhưng không hiểu sao nạn nhân lại có thể chết trong đó.