Ngắm SUV BMW XM hầm hố với gói độ cá nhân hoá của Mansory

Admin

Ra mắt vào tháng 9/2022, BMW XM hạng sang là mẫu xe hiệu năng cao thứ 2 được chấp bút hoàn toàn bởi bộ phận BMW M, chỉ sau huyền thoại BMW M1. Nhằm mang đến thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, Mansory đã giới thiệu gói nâng cấp dành cho chiếc SUV này. Tương tự các dự án trước, ngôn ngữ thiết kế hầm hố vẫn là nét đặc trưng của hãng độ đến từ Đức. Mansory còn cung cấp khả năng cá nhân hóa ngoại thất và nội thất theo mong muốn của khách hàng. Phần đầu xe BMW XM 2024 hầm hố được bổ sung thêm nhiều chi tiết ốp ở viền cản trước, viền hốc bánh xe trước, nắp capo... Tất cả đều được chế tác bằng chất liệu sợi carbon đúc. Nhìn từ phương ngang, chiếc SUV BMW XM độ Mansory nặng gần 2,8 tấn trở nên thể thao hơn nhờ vào bộ mâm đúc 5 chấu kép, ốp hông bằng sợi carbon đúc và hệ thống treo được hạ thấp.

Tương tự, cản sau, khuếch tán gió và ốp đèn hậu của chiếc XM Mansory cũng được làm từ sợi carbon đúc, kết hợp hệ thống ống xả thể thao. Hãng độ cũng bổ sung cánh gió trên và dưới kính chắn gió sau.Mansory không công bố sự thay đổi về hiệu suất vận hành của xe. Phiên bản XM tiêu chuẩn được trang bị động cơ V8 twin-turbo 4.4L hybrid, mang đến tổng công suất 653 mã lực. Phiên bản nhập môn XM 50e chỉ được trang bị động cơ I6 twin-turbo 3.0L hybrid, mang đến sức mạnh tối đa 476 mã lực.

Trong khi đó, phiên bản cao cấp XM Label (trước đây là XM Red Label) có sức mạnh tối đa lên đến 748 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Mẫu SUV này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,8 giây, tốc độ tối đa 250 km/h, hoặc 290 km/h với gói M Driver’s Package.Hiện tại, BMW XM chỉ được phân phối chính hãng phiên bản tiêu chuẩn với mức giá từ 11 tỷ đồng. Với mức giá và hiệu suất như trên, mẫu xe này được định vị cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-AMG G 63, hiện có mức giá từ 11,75 tỷ đồng.Video: Giới thiệu SUV hạng sang BMW XM hoàn toàn mới.