Nghi thanh niên nhảy từ nóc chung cư Golden Land xuống đất

Admin
Theo đại diện Ban quản lý chung cư Golden Land, nam thanh niên này đi thang máy một mình lên tầng 27, sau đó theo lối thang bộ lên nóc tòa nhà.

Liên quan đến thông tin nam thanh niên tử vong vì rơi từ nóc chung cư Golden Land, số 275 Nguyễn Trãi (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội), chiều ngày 17/12, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an phường Thanh Xuân Trung xác nhận và cho biết, vụ việc hiện đang được Công an quận Thanh Xuân tiến hành điều tra.

Theo một số người dân sống tại chung cư Golden Land, khoảng 2h sáng 17/12, họ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ khu vực sảnh tầng 1 của tòa B.

Nghi thanh nien nhay tu noc chung cu Golden Land xuong dat
Hiện trường vụ việc

Lại gần kiểm tra, người dân phát hiện 1 nam thanh niên tử vong trong tình trạng không nguyên vẹn nên đã báo Ban quản trị tòa nhà và chính quyền sở tại đến hiện trường xử lý, giải quyết.

Theo thông tin trên báo chí, đại diện Ban quản lý chung cư Golden Land cho biết, nạn nhân thuê một căn hộ ở tòa B được một thời gian. Rạng sáng 17/12, người này đi thang máy một mình lên tầng 27, sau đó theo lối thang bộ lên nóc và nhiều khả năng nhảy xuống tự tử.

“Toàn bộ quá trình nam thanh niên đi thang máy, ra thang bộ tầng 27 đều được camera an ninh ghi lại. Cậu này chỉ đi một mình”, vị đại diện Ban quản lý Chung cư Golden Land cho hay.