Nhật Kim Anh lộng lẫy nhận giải "nữ diễn của năm" trong vai Thị Bình qua bộ phim "tiếng sét trong mưa"

Admin
Với vai diễn Thị Bình của 'Tiếng sét trong mưa', Nhật Kim Anh đã xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục “Nữ diễn viên của năm”. Đây có thể xem là một vai diễn "công phá" tạo nên "cú hích" lớn giúp cho tên tuổi của ca sĩ ngày càng được yêu mến

Mới đây, tại lễ trao giải thường niên Men & Life Awards, Nhật Kim Anh đã đã xuất sắc vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn để giành chiến thắng tại hạng mục “Nữ diễn viên của năm”. Đây là một trong những hạng mục chính, nhằm tri ân những đóng góp nổi bật của các cá nhân trong lĩnh vực diễn xuất.

Trong năm qua, Nhật Kim Anh nổi bật với vai diễn Thị Bình của Tiếng sét trong mưa đã mang đến cho khán giả một hình ảnh Nhật Kim Anh mới mẻ và khác biệt trong suốt 10 năm làm nghề. Một bộ phim của đạo diễn Nguyễn Phương Điền và kịch bản của nhà viết kịch Phạm Hạ Thu được chuyển thể từ vở kịch Lôi Vũ. Khi nhận lời, đạo diễn Nguyễn Phương tham gia vai nữ chính của phim không ngờ lại tạo ra được cột mốc trong đời diễn xuất của Nhật Kim Anh trong năm 2019.


Đến dự lễ trao giải trong một tâm thế hồ hởi, Nhật Kim Anh diện một chiếc đầm đến từ NTK Nguyễn Minh Tuấn. Nữ diễn viên ghi điểm bởi thần thái sang chảnh, trẻ trung cùng vẻ ngoài thách thức thời gian. Chiếc đầm được cô lựa chọn có màu sắc rực rỡ cùng đường cắt xẻ cao giúp cô khoe được vóc dáng và nổi bật giữa đám đông.

Người đẹp vui vẻ giao lưu cùng các khách mời trước khi bước vào khán phòng lễ trao giải. Ngồi dưới hàng ghế danh dự cùng Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh chia sẻ: "Có mặt tại lễ trao giải ngày hôm nay, Kim Anh thực sự rất vui. Càng hạnh phúc hơn nữa khi những nỗ lực của mình suốt năm vừa qua được khán giả lẫn giới chuyên môn ghi nhận. Thực sự, Kim Anh không quá đặt nặng vấn đề thắng thua bởi mọi thứ còn phụ thuộc nhiều vào may mắn".






"Đã lâu lắm rồi, Nhật Kim Anh mới được đứng tại đây để chia sẻ cảm xúc của mình. Đối với người nghệ sĩ đã hơn 10 năm làm nghề, Kim Anh đã không còn loay hoay suy nghĩ làm sao để nổi tiếng hay khẳng định bản thân nữa. Thay vào đó là áp lực làm sao để cho ra những tác phẩm, những dấu ấn để đời lúc nào cũng thôi thúc Kim Anh".


"Thời điểm nhận vai diễn Thị Bình là lúc Kim Anh gặp phải những bộn bề ở cuộc sống. Lúc đó, tôi thực sự yếu đuối và không biết phải làm gì. Nhưng ý chí đã thôi thúc tôi phải mạnh mẽ và tôi đã thể hiện điều đó bằng cách dốc hết sức mình cho vai diễn. Ngày hôm nay đứng ở đây và cầm trên tay giải thưởng này, Kim Anh thực sự rất xúc động và tự hào. Bởi giải thưởng không chỉ nhắc tôi đã từng khó khăn và mạnh mẽ vượt qua đến nhường nào mà còn cho tôi biết những điều tôi làm đang đi đúng hướng. Kim Anh sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến những tác phẩm ấn tượng tới khán giả. Thú thật sau vai diễn Thị Bình tôi đã rất áp lực vì biết mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để có được thêm những dấu son trong sự nghiệp".

Trở lại với nhân vật Thị Bình - trong bộ phim "tiếng sét trong mưa"; "khi nhận phim này, Nhật Kim Anh đã chuẩn bị tâm lý rất “khủng khiếp”. Có thể nói, Thị Bình là vai diễn kinh điển đối với cá nhân Nhật Kim Anh!" Ca sĩ cho biết. Một số hình ảnh gợi nhớ đến bộ phim đã gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả năm 2019: