Nón lá Việt Nam xuất hiện ở "Born Pink" tại Mỹ

Admin
Rosé đội chiếc nón là truyền thống của Việt Nam trên sân khấu "Born Pink" tại Mỹ.

Ngày 19/8, cộng đồng fan của BLACKPINK xôn xao trước loạt hình ảnh, video ghi lại những khoảnh khắc của bốn cô gái trong chuyến lưu diễn tại Las Vegas, Mỹ. Trong số những bài đăng trên mạng xã hội, một hình ảnh đáng chú ý được fan thích thú là việc Rosé đội chiếc nón là truyền thống của Việt Nam trên sân khấu.

Đây là buổi tổng duyệt trước khi các cô gái "lên sóng" trước khán giả Mỹ. Tại đây, vé của hai đêm diễn 11-12/8 tại sân vận động Metlife ở New Jersey (Mỹ) hôm 11 và 12/8 đều "cháy". Trước BLACKPINK, Taylor Swift và Beyonce là hai nghệ sĩ duy nhất bán hết vé ở địa điểm này. Dù chưa có thống kê chính xác, nhưng sức chứa của Sân vận động Metlife được công bố là 82.500 người. Nhóm sẽ diễn thêm một số địa điểm khác ở Mỹ gồm Paradise (18/8), San Francisco (22/8), Los Angeles (26/8).

Nón lá Việt Nam xuất hiện ở "Born Pink" tại Mỹ

null
Rosé và chiếc nón cô đội tại Mỹ. Ảnh: Twitter.

Đoạn video được chia sẻ ghi lại cảnh Rosé, trong khi đang biểu diễn trên sân khấu, duyên dáng nhận chiếc nón lá từ một người hâm mộ ở bên dưới. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 ngay lập tức đội chiếc mũ lên đầu, nhảy theo nhịp của giai điệu. Chiếc nón trở thành món phụ kiện duyên dáng, đồng hành cùng cô trong suốt phần biểu diễn.

"Blink Vietnam và Fansés (fan của Rosé) tiếp tục chinh phục Las Vegas", một tài khoản có hơn 30.400 người theo dõi viết trên Twitter. Chiếc nón của nữ ca sĩ đội trên đầu được vẽ hình chính cô đang đội nón lá và thưởng thức một bát phở Việt "chính hiệu". Ngoài ra, trên nón còn vẽ bản đồ Việt Nam, trong đó có Trường Sa và Hoàng Sa, cùng hình ảnh tô phở bốc khói và chú chó cưng trung thành của thần tượng. Kèm theo hình ảnh là thông điệp chân thành: "Việt Nam, tôi yêu bạn".

Rất nhiều người đã khen ngợi phong thái đáng yêu và dễ gần của Rosé khi thể hiện ca khúc "On The Ground". Những bình luận như "Cô ấy thật đáng yêu", "Tình yêu của cô ấy dành cho chiếc mũ là rõ ràng", "Hãy chia sẻ nguồn của bức ảnh, tôi muốn lưu giữ nó. Cảm ơn bạn"...

Tour diễn toàn cầu "Born Pink" có điểm dừng chân quan trọng tại Hà Nội vào ngày 29 và 30/7, khiến người hâm mộ Việt Nam vỡ òa khi chứng kiến thần tượng của mình diện chiếc nón lá biểu tượng của mảnh đất hình chữ S. Đặc biệt, Rosé nhận được món quà check-in chu đáo từ khách sạn Capella Hà Nội, cô nàng đã nhanh chóng tạo dáng bên chiếc nón lá in hình Cầu Vàng (Đà Nẵng) trứ danh và dòng chữ "WOW Vietnam". Hình ảnh độc đáo này đã thu được con số ấn tượng hơn 5,5 triệu lượt thích.

Ngoài ra, những tín đồ cuồng nhiệt của Rosé cũng đã quá quen thuộc với niềm đam mê không ngừng của cô đối với ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là món phở được yêu thích. Trong buổi biểu diễn ngày 29/7, cô tinh nghịch tiết lộ rằng cô đã mê phở ngay khi đặt chân đến Hà Nội, thưởng thức đến giọt nước dùng cuối cùng.

Trước đó, BLACKPINK bất ngờ công bố họ sẽ tổ chức hai đêm nhạc tại Seoul, Hàn Quốc vào tháng tới để kết thúc chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

YG Entertainment cho biết, hai đêm diễn sẽ diễn ra vào ngày 16-17/9 tại thủ đô Hàn Quốc. Đây cũng là nơi bộ tứ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "Born Pink" vào tháng 10/2022.

Theo công ty quản lý, chuyến lưu diễn đã thu hút khoảng 1,5 triệu người hâm mộ ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Châu Đại Dương, con số lớn nhất trong lịch sử các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của một nhóm nhạc nữ K-pop.