NSND Minh Hằng mừng phát khóc khi công an bắt được kẻ giật dây chuyền

Admin
Sau 3 ngày bị giật dây chuyền trên phố, NSND Minh Hằng cho biết, công an đã bắt được kẻ cướp dây chuyền của chị.

Tối 19/7, chia sẻ với phóng viên, NSND Minh Hằng cho biết, phía công an TP Hà Nội đã bắt được người cướp dây chuyền của chị và đang làm các thủ tục pháp lý để xử lý đối tượng này.

"Khi các anh công an điện thoại báo đã bắt được kẻ cướp, tôi vui đến phát khóc vì người xấu đã lộ diện, tôi cảm thấy an toàn và tin tưởng vào các lực lượng chức năng của chúng ta. Hóa ra, người cướp dây chuyền của tôi là một kẻ có tiền án, tiền sự, có vợ con rồi nhưng vẫn làm liều. Thật đáng tiếc", NSND Minh Hằng cho hay.

Nữ nghệ sĩ cho biết thêm, ngay khi bắt được kẻ gian, tang vật là dây chuyền đã được người này tẩu tán nhưng hiện tại, phía cơ quan công an đã thu lại được. Chị cho biết, chị có thể ngủ ngon không phải vì lấy lại được đồ, mà vì thấy mình được bảo vệ tốt hơn qua sự việc này.

NSND Minh Hang mung phat khoc khi cong an bat duoc ke giat day chuyen

NSND Minh Hằng vui mừng khi phía công an đã tìm ra được kẻ gian giật dây chuyền của chị (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trước đó, ngày 16/7, khi đang cùng một người bạn đi mua đồ trên phố Đê La Thành (Hà Nội), chị bị một người đàn ông lạ mặt cướp khiến chị và bạn đi cùng hoảng sợ.

"Chúng tôi đi ô tô nhưng vì đường Đê Lê Thành bé quá nên đành xuống xe để đi chọn tủ đựng mỹ phẩm. Đang đứng, tôi thấy một người lạ mặt tiến về phía mình, tôi lại tưởng người giao hàng cho cửa hàng nên cứ đứng thế. Rất nhanh, kẻ gian đã thò tay vào cổ của tôi giật sợi dây chuyền rồi chạy mất.

Tôi và bạn bị bất ngờ nên không kịp phản ứng. Tôi bị xước ở cổ khá đau. Đến hôm nay vẫn chưa hoàn hồn vì sợ, suốt đêm qua tôi không ngủ được vì luôn có cảm giác bất an, mệt mỏi", NSND Minh Hằng kể lại.

Nghệ sĩ Minh Hằng cho biết thêm, lúc bị cướp, chị mặc áo có cổ cao nhưng không hiểu sao kẻ gian biết chị đeo sợi dây chuyền để lấy. Sợi dây này được thầy ở chùa Hương trì chú, chị luôn mang theo bên mình để cầu an cho gia đình.

NSND Minh Hằng (SN 1961), được biết đến qua các vai Táo Quân trong chương trình hài kịch Gặp Nhau Cuối Năm. Ngoài hài kịch, những năm thập niên 80, NSND Minh Hằng từng tham gia trong Đứa Con Tôi (đạo diễn Khải Hưng) - bộ phim truyện đầu tiên đạt giải thưởng Liên hoan phim toàn quốc 1983.

Chị cũng góp mặt ở các bộ phim: Trò Đời, Người Hà Nội, Trở Về Giữa Yêu Thương, Đấu Trí và mới đây là phim A hihi của đạo diễn Nguyễn Love...