Nữ biên tập viên bất ngờ "rụng răng" trên sóng truyền hình

Admin
Vào ngày 4/11, trong buổi phát sóng trực tiếp, nữ biên tập viên truyền hình Lý Văn Tĩnh đã trải qua một sự cố bất ngờ.

Theo đoạn video ghi lại buổi phát sóng thời sự trực tiếp trên kênh CCTV13, kênh tin tức 24 giờ của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc, Lý Văn Tĩnh với ngoại hình trẻ đẹp và sắc sảo đang trình bày một sự kiện quốc tế quan trọng thì đột nhiên có một vật màu trắng, giống chiếc răng đã rơi ra khỏi miệng cô trong lúc cô đang nói. Tuy sự cố này khiến cô khá ngại ngùng nhưng Lý Văn Tĩnh đã thể hiện sự chuyên nghiệp đáng kinh ngạc.

Nữ biên tập viên bất ngờ "rụng răng" trên sóng truyền hình

Nữ biên tập viên bất ngờ "rụng răng" trên sóng truyền hình - Ảnh 1.

Chiếc răng của nữ biên tập viên truyền hình bất ngờ bị rơi trên sóng. Ảnh: IT.

Trên khuôn mặt của cô không có biểu hiện nào thể hiện sự hoảng loạn. Cô biên tập viên đã nhanh chóng lấy vật "thất lạc" ra khỏi miệng và tiếp tục bản tin. Nhiều người cho rằng đó có thể là răng giả hoặc miếng dán trắng răng.

"Sự cố rơi răng" của nữ biên tập viên CCTV Lý Văn Tĩnh trong buổi phát sóng trực tiếp không phải là lần đầu tiên.

Vào tháng 10/2022, Nhà báo thể thao truyền hình Úc Tony Jones đã tiết lộ một sự cố tương tự trong một buổi phát sóng trực tiếp trên kênh "Today" của Kênh 9. Anh vô tình bị rơi một chiếc răng.

Nữ biên tập viên bất ngờ "rụng răng" trên sóng truyền hình - Ảnh 2.

Tony Jones không ngại chia sẻ với đồng nghiệp sự cố. Ảnh: IT.

"Nói thật, tôi xin lỗi nếu điều này có vẻ hài hước và tôi không cười", Jones nói với các đồng nghiệp Karl Stefanovic và Allison Langdon trong buổi phát sóng. Jones không nở một nụ cười nào và chỉ trỏ vào khoảng trống trong miệng mình. Cả hai đồng nghiệp của anh cảm thấy bất ngờ khi thấy điều này. Jones sau đó gạt đi nó và tuyên bố: "Chẳng sao cả".

Jones tiết lộ thêm: "Chiếc răng này đã được gắn trong suốt khoảng 30 năm trước. Tôi cảm thấy mình như đã 99 tuổi hay sao ấy". Mặc dù bài phát biểu của Jones bị ảnh hưởng một chút bởi việc mất răng, nhưng anh vẫn tiếp tục dẫn chương trình như bình thường.

Trước đó, vào tháng 7/2020, người dẫn chương trình truyền hình thể thao ở Ukraine Marichka Padalko đã trải qua tình huống tương tự khi đang đọc tin tức trực tiếp. Một mảnh răng của cô đã bị rơi khi chương trình đang diễn ra.

Thay vì tạo ra sự gián đoạn trong buổi phát sóng hoặc thừa nhận sai lầm khó xử, Padalko đã giữ miếng răng vỡ vào tay và tiếp tục như không có gì xảy ra. Tuy nhiên, khi chiếc răng lung lay nhận được sự quan tâm của dư luận, cô buộc phải phản ứng.

Nữ biên tập viên bất ngờ "rụng răng" trên sóng truyền hình - Ảnh 3.

Nữ MC kết thúc chương trình với một chiếc răng bị khuyết. Ảnh: IT.

Padalko chia sẻ trên Instagram rằng, ban đầu cô nghĩ vụ việc sẽ không được chú ý, nhưng sau đó nhận thấy người xem đang quan tâm đến sự việc. Đây được coi là trải nghiệm kỳ lạ nhất trong 20 năm làm nghề dẫn chương trình của cô.

Cô kể lại rằng, chiếc răng bị gãy trong một tai nạn với con gái cách đây hơn 10 năm. Con gái cô đã cầm một chiếc đồng hồ báo thức kim loại và vung nó khi cô đang ngủ, đập vào miệng nữ MC khi cô đang ngáp. Padalko gần đây đã quyết định "sửa chữa" nó nhưng đã quên tránh cắn đồ ăn cứng trong quá trình điều trị.