Sợ gì những câu hỏi “sương sương” khó đỡ ngày Tết, ở đây chúng tôi chỉ bạn 1500 cách trả lời cực thâm sâu này

Kỳ Văn
Tết mà vui vẻ không quạu nha! Thế nhưng bạn cứ tưởng tượng trong không khí vui vẻ ấy mà bị hỏi mấy câu "khó đỡ" này thì từ thang điểm 10 liền tụt mood về âm ngay lập tức!

Tết đến là dịp mọi người bỏ sau lưng mọi bộn bề công việc để ngồi lại cùng nhau, chia sẻ những câu chuyện đã qua và mong ước những điều tốt đẹp trong năm mới. Nhưng trớ trêu thay, Tết đến vui thì vui đấy mà đâu đó vẫn "trường tồn" những câu hỏi thăm xã giao kém sang xuất hiện đều tăm tắp mỗi năm một lần.

Đừng tưởng chỉ những người đi làm rồi mới đau đầu với 1001 câu hỏi thắc mắc: "Bao giờ lấy chồng?", "Lương thưởng bao nhiêu?", "Sắp đẻ thêm đứa nữa chưa?..., với hội trai xinh gái đẹp "trúng lời nguyền" cũng chịu sự tra xét, tưởng hỏi sương sương nhưng cũng đủ gây đau thương biết mấy. Cùng xem những người chơi hệ độc thân hay FA "đỡ" sao với những câu hỏi khó đỡ này nhé!

Sợ gì những câu hỏi vô duyên dịp năm mới, dù độc thân hay FA bạn cứ "xài" ca dao tục ngữ đã đủ thâm sâu rồi: "Chim khôn kêu tiếng rảnh rang, người khôn không hỏi những câu vô duyên thế này đâu bạn bè, cô, dì, chú bác ạ!".

Mận hỏi thì đào xin thưa, vườn hồng vẫn mở nhưng chưa ai vào! Câu trả lời "sương sương" nhưng ai cũng thấy thương! Bởi vậy, dù có cô đơn tới giờ thì bạn cứ độc thân vui tính, ngày ngày thả thính, thế nào cũng có lúc cá dính câu nha!

Bao giờ đưa người yêu về ra mắt? Không trả lời không được, thôi thì mai dắt luôn cho nóng chứ nợ bố mẹ một chàng rể quá lâu rồi chờ đợi gì tầm này nữa.

Vân vân và mây mây những câu hỏi bủa vây đúng dịp đầu năm mới! "Hai chục năm rồi vẫn chưa có lời giải" thì đỡ sao đây! Dẫu biết xinh là một lợi thế, ế là một kỹ năng, mình không có lợi thế nhưng bù lại đã có kỹ năng. Thế mới thấy độc thân nhưng không cô đơn nha các bạn!

Gác lại mọi âu lo trước vạn câu hỏi "sương sương" gây đau thương ngày Tết, thay vì chán chường hay bế tắc bạn hãy đón Tết "ngon nghẻ" hơn bằng cách thử san sẻ yêu thương từ những điều ngọt ngào nho nhỏ. Chẳng đâu xa, bạn chỉ cần gửi tặng những chiếc kẹo Alpenliebe vị trà hồng sữa ngọt ngào tới người thân yêu mang tình thân gắn kết, vị Tết trọn vẹn yêu thương. Chần chừ gì mà không thử ngay thôi nào!

Kẹo Alpenliebe hồng trà sữa được sản xuất theo màu đặc trưng của trà sữa, kết hợp hoàn hảo giữa vị chát nhẹ nhẹ của hồng trà, quyện lẫn với sự ngọt béo của sữa là hương vị ngọt ngào để bạn cùng chia sẻ với người thân yêu, đón Tết trọn vẹn - gắn kết yêu thương hơn.

Cùng thưởng thức một chút ngọt ngào của Alpenliebe hồng trà sữa Tại đây nhé!