Sơn Tùng M-TP quay lại mạng xã hội sau scandal

Huy Hoàng
Tấm ảnh đầu tiên mà ca sĩ Sơn Tùng M-TP đăng tải trên mạng xã hội sau scandal "trà xanh" ầm ĩ hồi tháng 2 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.
Sơn Tùng M-TP quay lại mạng xã hội sau scandal
Bức ảnh được Sơn Tùng M-TP đăng sau nhiều ngày "ở ẩn" do scandal. (Nguồn: Sơn Tùng M-TP)

Tối ngày 9/4, trên trang cá nhân, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đăng ảnh một mình ngồi giữa lòng hồ nước với dòng trạng thái "Muộn rồi mà sao còn...". Tấm ảnh đánh dấu sự trở lại đầu tiên của Sơn Tùng M-TP sau khoảng thời gian dài "lặn mất tăm" vì vướng phải scandal với "gà cưng" Hải Tú.

Chỉ trong thời gian chưa đầy 8 tiếng, tấm ảnh của Sơn Tùng M-TP đã thu hút 632.000 lượt yêu thích, 31.000 bình luận và 3.900 lượt chia sẻ, điều này cho thấy sức hút lớn của nam ca sĩ.

Trước đó, hồi tháng 1/2021, nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay vì có "em gái trà xanh" chen ngang đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Tuy nhiên đến nay người trong cuộc vẫn chưa một lần chính thức lên tiếng rõ ràng về thực hư câu chuyện và để mọi thứ dần lắng xuống.

Hậu ồn ào, Thiều Bảo Trâm ngày càng được yêu mến hơn với nhan sắc xinh đẹp, Sơn Tùng lại hạn chế hoạt động trên mạng xã hội vì liên tiếp vướng lùm xùm từ tình ái đến công việc, danh tiếng của nam ca sĩ sau vụ việc cũng bị ảnh hưởng xấu đi rất nhiều.