Tài xế Grab ngã gục bên đường ở Hà Nội: "Vợ ơi anh bị cướp hết rồi, chúng nó đâm anh nhiều nhát lắm, anh đau lắm..."

Admin
Mới đây, công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đang khẩn trương truy tìm tên cướp đâm tài xế Grab 6 nhát để cướp xe máy.

Trên tờ Vov.vn cho biết, ngày 20/7, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, đang khẩn trương điều tra, truy tìm nghi phạm đâm trọng thương anh N.V.Q. (36 tuổi, ở Yên Bái) tài xế xe ôm công nghệ Grab để cướp tài sản.


tài xế grab

Nạn nhân N.V.Q được người dân đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, khoảng 2h sáng ngày 19/7, anh Q. là lái xe ôm công nghệ Grab nhận chở khách đi huyện Gia Lâm. Khi đến đê sông Đuống, xã Yên Viên, anh Q. bất ngờ bị người khách ngồi sau dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Nghi phạm sau đó lấy xe máy của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Mặc dù bị tên cướp đâm nhiều nhát trên cơ thể, ôm bụng nằm vật vã bên đường, nhưng anh Q. vẫn gắng sức lấy điện thoại gọi cầu cứu. Sau đó, một số người dân đi đường phát hiện anh Q. bị thương, vội đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang.

Theo ông N.V.M. (bố của nạn nhân), anh Q. vừa trải qua cuộc phẫu thuật ở Bệnh viện Việt Đức nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê. Ông M. cho biết, anh Q bị đâm 6 nhát ở sườn, lưng, trong đó có một nhát đâm vào ngực.

"Ngồi bên ngoài hành lang bệnh viện, chị Nguyễn Thị Phượng (35 tuổi, vợ anh Q.) kể lại, rạng sáng 19/7, khi đang ở nhà chị nhận được cuộc gọi của chồng, khi vừa bắt máy chị Phượng chỉ nghe thấy tiếng mọi người hô cứu người", thông tin trên tờ Gia đình và Xã hội cho biết.

tài xế

Chị Nguyễn Thị Phượng kể lại sự việc.

Theo chị Phượng, lúc đó máy chồng mình cũng gần hết pin. "Chồng tôi bảo vợ ơi anh bị cướp hết rồi, chúng nó đâm anh nhiều nhát lắm, anh đau lắm, anh đang ở bờ đê cầu Đuống. Chồng tôi nói có vậy rồi tắt máy, tôi gọi lại nhưng khi đó máy của chồng thuê bao. Nghe xong điện thoại của chồng, khi đó ở nhà có ông bà với hai đứa con là lên xe xuống Hà Nội hết", chị Phượng bàng hoàng kể lại.

Theo lời người vợ nam tài xế Grab, anh Q. là lao động chính trong gia đình, chị ở cùng bố mẹ chồng ở nhà nuôi hai con nhỏ. Anh Q. xuống Hà Nội chạy xe ôm hàng tháng gửi tiền về cho vợ con sinh hoạt hằng ngày.

chiếc xe

Chiếc xe của nạn nhân.

"Mỗi tháng số tiền kiếm được anh giữ lại một ít còn đâu gửi hết về cho tôi nuôi các con. Tôi ở nhà chỉ có làm công việc trên đồi và chăm sóc hai cháu. Xuống dưới Hà Nội kiếm tiền, chồng tôi một ngày chỉ dám ăn hai bữa. Mọi chuyện giờ trông chờ cho chồng tôi tỉnh lại, từ hôm qua đến giờ tôi cứ thấp thỏm bên ngoài phòng bệnh không dám đi đâu", chị Phượng chia sẻ.