Thông tin mới nhất vụ phát hiện thi thể người lạ trong bồn nước của gia đình lúc nửa đêm

Admin
Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi vụ phát hiện thi thể người lạ trong bồn nước của gia đình lúc nửa đêm ở huyện Vân Canh, các đơn vị chức năng tỉnh Bình Định đã làm rõ nguyên nhân ban đầu và xác định được danh tính người đàn ông này.

Thông tin mới nhất vụ phát hiện thi thể người lạ trong bồn nước của gia đình lúc nửa đêm từ Tiền Phong: Ngày 16/8, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT đã phối hợp với các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy mẫu vật thể để xét nghiệm, làm rõ nguyên nhân nam thanh niên tử vong trong bồn chứa nước.

Theo đó, bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử vong là do ngạt nước. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Đ.N.N.D. (36 tuổi, ở phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, Bình Định).

null
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc phát hiện thi thể người lạ trong bồn nước của gia đình lúc nửa đêm. Nguồn: Tiền Phong

Cơ quan chức năng thông tin, theo gia đình nạn nhân cho biết, anh D. cùng vợ và 2 con nhỏ vừa mới đến thị trấn Vân Canh (huyện Vân Canh, Bình Định) thuê nhà ở để buôn bán.

Qua lời kể của người thân, anh D. có tiền sử bị bệnh trầm cảm. Khoảng 22h tối 14/8, anh D. ra khỏi nhà rồi không thấy về nên vợ đi tìm nhưng không thấy. Đến sáng hôm sau, khi nghe tin người dân phát hiện thi thể người đàn ông chết trong bồn nước của gia đình ông T.V.A, vợ anh D. đến và xác nhận là chồng mình.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin: Theo tường trình của ông T.V.A. (59 tuổi, ở thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh), khoảng 1h sáng 15/8, lúc cả gia đình đang ngủ, ông nghe tiếng chó sủa, sau đó là tiếng động lạ trong bồn inox chứa nước thể tích 960 lít đặt ngoài hiên nhà. Ông A. bật dậy lấy đèn ra hiên nhà kiểm tra thì phát hiện một thi thể nam trong bồn nước, mặc quần đen, áo thun đen.

Theo ông A., lúc phát hiện thi thể trong bồn nước, ông hoảng sợ la lên để mọi người trong nhà và hàng xóm đến hỗ trợ. Điều ông A. rất thắc mắc là miệng bồn nước nhỏ nhưng không hiểu sao nạn nhân lại có thể chết trong đó.