Tội ác sau mối tình tay ba với vợ của bạn thân: Cái chết bất thường

Admin
Nhận được tin không hay xảy ra với bạn, người đàn ông nhanh chóng có mặt nhưng hành động sau đó của anh ta khiến cảnh sát cảm thấy kỳ lạ.

Cuộc điều tra về cái chết của Tom Kolman đã dẫn cảnh sát đến một bí mật trong mối quan hệ giữa vợ chồng Tom và người bạn thân. Dù tin rằng đã tìm ra kẻ đứng đằng sau vụ án mạng nhưng những nỗ lực của cảnh sát nhằm đưa hung thủ ra ánh sáng không hề dễ dàng.

Hiện trường bất thường

Tom Kolman là một nhà vật lý trị liệu ở Saugerties, New York, Mỹ. Người đàn ông 44 tuổi có cuộc sống bình dị với một công việc tốt, ổn định, một người vợ yêu thương và bốn đứa con từ hai cuộc hôn nhân.

Tom Kolman và vợ

Tuy nhiên, mọi thứ chấm dứt vào ngày 29/11/2011, khi Tom được tìm thấy đã tử vong trong ô tô đậu ở bãi đỗ xe gần một trung tâm tập thể hình thuộc quận Ulster, bang New York. Nạn nhân nằm trên 2 ghế trước của xe.

Linda Kolman, vợ của Tom, là người phát hiện sự việc. Sau khi biết chồng không đi làm vào ngày hôm đó, cô đã đến phòng tập thể hình bởi đây là nơi Tom thường tới mỗi sáng.

Tại hiện trường, điều tra viên cảm thấy có gì đó bất thường. Thực ra Tom ngồi ở ghế lái nhưng anh lại gần như nằm thẳng giống đang ngủ, cơ thể không có bất kỳ đặc điểm nào cho thấy bị tấn công. Chiếc xe không có dấu hiệu của hành vi chơi xấu nhưng vị trí đậu của nó ở khá xa phòng tập khiến cảnh sát chú ý.

Ban đầu, chuyên gia nhận định có vẻ như nạn nhân qua đời vì đau tim đột ngột. Chứng ngưng thở khi ngủ của anh cũng được cho là góp phần vào bi kịch này.

Ở Colorado, nơi cách đó khoảng 4.500km, vợ cũ của Tom - Michele Kolman-Weber - không thể tin rằng Tom đã qua đời. Michele và Tom đã ly hôn được 12 năm nhưng họ vẫn thân thiết. Họ có hai con chung là Jillian, 15 tuổi và Bradley, 17 tuổi. Michele cho biết chồng cũ có sức khỏe khá tốt.

Người bạn thân thiết

Tom là người đàn ông của gia đình, thường dành thời gian của mình cho vợ con hơn là những cuộc vui với bạn bè. Nhưng Tom có một người bạn rất thân là Gilberto Nunez.

Gilberto đã ly hôn nhưng vẫn là một người cha tận tụy. Họ gặp nhau tại trường học của các con và không lâu sau trở nên thân thiết. Gilberto là một nha sĩ khá có tiếng, sở hữu phòng khám nha khoa làm ăn phát đạt ở thành phố New York. Ngoài ra, anh còn là lính cứu hỏa tình nguyện.

Biết tin không hay xảy ra với bạn, Gilberto nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khi vừa tới nơi, Gilberto chạy ngay về phía xe của Tom và nói: “Chuyện gì đã xảy ra vậy? Anh ấy là bạn thân nhất của tôi. Sao tôi không thấy ai cố gắng thực hiện hô hấp nhân tạo, tôi không biết điều gì đang xảy ra”. Gilberto liên tục gào thét, khóc lóc. Thái độ quá khích của Gilberto khiến các nhà điều tra cảm thấy kỳ lạ.

Kiểm tra camera giám sát gần hiện trường, dù hình ảnh khá mờ nhưng cảnh sát vẫn nhận ra một chiếc xe SUV màu trắng đậu gần xe của nạn nhân rồi rời đi. Điều này ngay lập tức khiến họ nhớ lại thời điểm Gilberto xuất hiện. Theo đó, anh ta cũng lái một chiếc SUV màu trắng có hình dạng giống chiếc xe trên camera tới hiện trường.

Trong khi chờ kết quả khám nghiệm tử thi cuối cùng, cảnh sát thu thập thông tin từ những người quen của Tom và Gilberto. Từ đây, họ phát hiện ra một thông tin bất ngờ. Gilberto có quan hệ tình ái với Linda, vợ của nạn nhân.