Tổng Giám đốc Bệnh viện FV: “Tôi sẽ gặp trực tiếp xin lỗi người bảo vệ ở Thảo Điền"

Admin
Tổng Giám đốc Bệnh viện FV ông Jean Marcel-Guillon bày tỏ: “Vì khẩn cấp cứu người đang bị nhồi máu cơ tim, nhưng ban đầu đến nhầm địa chỉ mà dẫn đến những va chạm ngoài ý muốn với người bảo vệ, tôi sẽ gặp trực tiếp để xin lỗi ông ấy”.
Tổng giám đốc Bệnh viện FV: “Tôi sẽ gặp trực tiếp xin lỗi người bảo vệ ở Thảo Điền - Ảnh 1.

Tổng Giám đốc Bệnh viện FV ông Jean Marcel-Guillon xác nhận sẽ đến gặp nam nhân viên bảo vệ ở căn hộ chung cư trên đường Nguyễn Văn Hưởng để xin lỗi. Ảnh: NVCC

Chiều 8/12, bác sĩ Jean Marcel-Guillon, Tổng Giám đốc bệnh viện FV, trao đổi với phóng viên Dân Việt vấn đề liên quan đến vụ việc va chạm đáng tiếc trong tình huống ông nỗ lực cứu người bị nhồi máu cơ tim ở hẻm 216 Nguyễn Văn Hưởng (phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM) đêm 2/12: "Mục đích cuối cùng của tôi là cứu người đang thập tử nhất sinh và tôi đã làm được theo đúng bản năng một bác sĩ đi cứu người; ngoài ra, trong cấp cứu tim mạch, tôi cần chắt chiu đến từng phút vàng nên có sự khẩn trương trong tình huống ấy.

Khi có sự hội chẩn từ xa, giữa tôi ở hiện trường và ê kíp bác sĩ tim mạch tại bệnh viện, việc cấp cứu và điều trị sau đó đạt hiệu quả tốt nhất. Thực tế là bệnh nhân đã hồi phục rất tốt sau khi được cứu sống".

Theo bác sĩ Jean Marcel-Guillon, tất cả là do chuyện hiểu nhầm, nhầm địa chỉ mà dẫn đến va chạm ngoài ý muốn với ông Hùng (người bảo vệ ở hẻm 216 Nguyễn Văn Hưởng). Ông Jean Marcel-Guillon và vợ hai ngày qua cũng đã chủ động nhắn tin, gọi điện gửi lời xin lỗi đến người bảo vệ và gia đình, kể cả chủ khu nhà ông Jean Marcel-Guillon đến nhầm địa chỉ.

Tuy nhiên, ông Jean Marcel-Guillon cho rằng mọi người chưa sẵn lòng đón nhận. "Tôi sẽ cố gắng gặp trực tiếp để xin lỗi người bảo vệ", ông Jean Marcel-Guillon khẳng định. Ông Jean Marcel-Guillon cũng chia sẻ thêm, ông không tấn công và không gây thương tích cho người bảo vệ, nhưng rất mong được chăm sóc sức khỏe cho ông ấy tại FV nếu người bảo vệ đồng ý.

"Về tình hình xử lý vụ việc ở Thảo Điền, tôi đã làm việc chính thức với công an phường. Cơ quan công an đang thụ lý hồ sơ và có kết quả trong thời gian tới", Tổng Giám đốc Bệnh viện FV cho biết.