ViruSs "bà tám" chuyện drama của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm lại được dân tình ủng hộ, streamer đã nói gì?

Kỳ Văn
Những chia sẻ của ViruSs nhận được sự hưởng ứng từ cư dân mạng.

Mới đây, hot streamer ViruSs vừa đăng tải video chia sẻ những suy nghĩ của mình về drama ồn ào tình ái những ngày qua giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm và “em gái trà xanh”. Đoạn clip ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân tình chỉ sau ít giờ đăng tải, ở thời điểm hiện tại đã lọt vào top trending #38 của YouTube, thu về hơn 800K lượt xem và gần 4000 lượt bình luận.

ViruSs bà tám chuyện drama của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm lại được dân tình ủng hộ, streamer đã nói gì? - Ảnh 1.

Những chia sẻ của ViruSs về chuyện tình của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm thu hút sự chú ý từ dân tình

ViruSs bà tám chuyện drama của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm lại được dân tình ủng hộ, streamer đã nói gì? - Ảnh 2.

(Ảnh cap màn hình)

Mở đầu video, ViruSs chia sẻ rằng thời gian gần đây anh liên tục nhận được những câu hỏi, những thắc mắc về chuyện Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đã “đường ai nấy đi”, bên cạnh đó anh cũng cực kỳ ngưỡng mộ chuyện tình cảm của hai người, hâm mộ và yêu thích âm nhạc của Sơn Tùng nên quyết định làm video talk về chủ đề này. Anh cũng nói thêm rằng đây không phải là video reaction mà chỉ là ý kiến, góc nhìn cá nhân của anh, nó có thể đúng hoặc có thể sai.

Anh cho rằng đây là chuyện cá nhân của hai người và người ngoài cuộc thì không thể nào hiểu rõ hết sự tình, không thể biết được vì lý do gì mà hai người không thể đến được với nhau nữa hoặc không thể tiếp tục nữa.

ViruSs bà tám chuyện drama của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm lại được dân tình ủng hộ, streamer đã nói gì? - Ảnh 3.

(Ảnh cap màn hình)

Thứ hai cả hai cũng chưa lên tiếng gì về việc cả hai có tiếp tục nữa hay không, cái chuyện unfollow Instagram nó chỉ thể hiện về mặt con số, về mặt hình ảnh. Có khi nó chỉ là giận hờn, giận dỗi thì sao hoặc như thế nào đó, trừ khi cả hai người nói là chúng tôi đã chia tay.

Thêm nữa, nếu như Tùng hoặc Trâm thật sự tệ thì cả hai đã không thể có một tình yêu dài trong 8 năm trời như vậy.

Vậy mà ở thời điểm hiện tại cả hai vẫn còn chưa nói gì mà mọi người đã vạch hết cả kịch bản, nói người này xong lại thậm tệ người kia. Anh hy vọng sẽ tìm thấy được những người theo dõi câu chuyện một cách tích cực, ôn hòa để có thể góp sức cùng với anh, làm mọi chuyện tốt lên, chứ đừng quy chụp hay đưa ra một kết luận gì cả. Anh cũng mong là những người yêu nhau đi hết một vòng rồi cũng sẽ trở về bên nhau.

ViruSs bà tám chuyện drama của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm lại được dân tình ủng hộ, streamer đã nói gì? - Ảnh 4.

(Ảnh cap màn hình)

Với những người ghét cặp đôi này, anh nhắn nhủ họ chẳng làm gì để bị ghét cả. Nếu không thích không quan tâm thì mọi người cũng không nên “thêm dầu vào lửa”, làm cho mọi chuyện tệ hơn. Còn đối với fan của Trâm, Tùng hoặc cả hai, anh hy vọng họ sẽ không cãi nhau, không ganh đua, không chất vấn nữa, thay vào đó hãy làm mọi cách để xoa dịu câu chuyện, hãy nhìn mọi thứ một cách chính trực, thông minh, văn minh và khéo léo để idol của mình có được cái nhìn ôn hòa đặc biệt trong chuyện tình cảm để làm mọi chuyện giảm xuống, yên ắng.

Những chia sẻ của ViruSs đã nhận được rất nhiều sự đồng tình, hưởng ứng của cư dân mạng, không ít người đã vào và để lại bình luận: “Cảm ơn ViruSs, người nghệ sĩ vừa có tài vừa có tâm, vừa có tầm nhìn tốt để có thể nhìn nhận đúng nhất câu chuyện !!!!”, “Cảm ơn anh vì đã làm clip này, cộng đồng mạng đã đi quá xa rồi. Bản thân em là SKY 7 năm chưa bao giờ phải hối hận, luôn tự hào về Tùng. Em hâm mộ Tùng bởi tài năng, tính cách, style chứ không phải ở tình cảm cá nhân và chắc chắn sẽ mãi luôn như vậy”,...

Không chỉ dừng lại ở việc làm video để bày tỏ những suy nghĩ của mình về chuyện tình của cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, ViruSs còn viết hẳn 1 status khá dài trên trang Facebook cá nhân. Trước đó, ViruSs từng có một mối tình khá đẹp, kéo dài 5 năm với Ngân Sát Thủ. Vậy nên việc anh đồng cảm và dành khá nhiều tâm tư cho sự việc lần này cũng là điều dễ hiểu.

ViruSs bà tám chuyện drama của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm lại được dân tình ủng hộ, streamer đã nói gì? - Ảnh 5.

ViruSs thậm chí còn đăng 1 status khá dài trên trang cá nhân

Ảnh: Tổng hợp