Vợ than chưa từng “lên đỉnh”, chồng đi “độ súng” và nhận hậu quả khôn lường

Admin
Lấy nhau 2 năm, một hôm người vợ phàn nàn với chồng rằng chưa biết “lên đỉnh” là gì. Vì muốn giúp vợ có cảm giác hưng phấn làm “chuyện ấy”...

Theo Ths.Bs Phạm Duy Linh - Chuyên gia Phẫu thuật Thẩm mỹ thời gian gần đây, bác sĩ gặp không ít câu chuyện dở khóc, dở cười của các bệnh nhân từng độ "súng ống”. Đa phần các bệnh nhân tự ti vì “súng nhỏ” nên đã nghe theo những lời quảng cáo trên mạng bơm chất lạ để giúp dương vật to hơn. Tuy nhiên, “sướng” đâu chưa thấy nhưng rất nhiều quý ông đã phải nhập viện.

Điển hình là trường hợp nam thanh niên 28 tuổi (Hà Nội), vì bị bạn gái chê dương vật ngắn, nhỏ nên anh rất tự ti và đã tìm đến một phòng khám tư nhân để bơm dung dịch silicon trực tiếp vào “cậu nhỏ” nhằm tăng kích thước.

Sau 1 tháng tiêm, silicon bắt đầu di chuyển và kết tụ lại một chỗ gây biến dạng dương vật. Do ngại nên bệnh nhân đã mua thuốc giảm đau, chống viêm về uống nhưng không đỡ. Đến khi dương vật có biểu hiện sưng, nóng đỏ và đau bệnh nhân mới đi khám.

Hay như trường hợp, bệnh nhân 35 tuổi đã kết hôn được 2 năm. Tuy nhiên, vì vợ than chưa biết cảm giác “lên đỉnh” trong “chuyện ấy” là như thế nào nên anh đã quyết định tiêm silicon để “độ súng”.

Vợ than chưa từng “lên đỉnh”, chồng đi “độ súng” và nhận hậu quả khôn lường 1

Bác sĩ Linh đang nạo vét silicon cho quý ông gặp hậu quả của "độ súng". (Ảnh bscc)

Thời gian đầu dương vật to lên nhiều, đồng thời vẫn có thể sinh hoạt tình dục được bình thường. Nhưng khoảng thời gian gần đây, khi thấy khối da quy đầu to lên, biến dạng nhiều, da bao quy đầu không tụt xuống được và khó quan hệ tình dục; đặc biệt còn xảy ra tình trạng bí tiểu. Quý ông này đã phải nhập viện cấp cứu.

Bác sĩ Linh cho biết, nhu cầu tăng kích cỡ dương vật không chỉ riêng ở nam giới chưa lập gia đình mà còn xuất hiện cả ở những người đã lập gia đình và sinh con. Nhiều quý ông muốn cải thiện kích thước “cậu nhỏ” nhưng lại ngại ngùng và tự ti không dám đến bệnh viện hay các cơ sở uy tín thăm khám nên đã tự tìm đến những cơ sở chui, không có tay nghề hay giấy phép hoạt động để tiêm silicon.

Silicon là chất không được phép tiêm vào cơ thể con người. Việc tiêm chất lỏng vào dương vật để tăng kích thước dương vật dễ xảy ra các biến chứng như: Biến dạng dương vật, cương đau dương vật làm sinh hoạt tình dục khó khăn dẫn tới chứng rối loạn cương dương.

“Trường hợp nặng hơn có thể nhiễm trùng, hoại tử da dương vật, hoại tử tinh hoàn… Nếu silicon lỏng đi vào máu sẽ gây tắc mạch và có nguy cơ tử vong”, bác sĩ Linh nói.

Theo chuyên gia để cuộc yêu được thăng hoa, nam giới cần điều chỉnh lối sống lành mạnh như có chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, kiểm soát stress. Có chế độ dinh dưỡng cân đối khoa học: hạn chế tinh bột, rượu bia, chất béo, thức ăn nhanh, tăng cường chất xơ từ rau xanh, trái cây tươi, các thực phẩm giàu kẽm, selen từ hải sản, các loại hạt, ngũ cốc; nói không với thuốc lá.

Ngoài ra, cần duy trì rèn luyện thể dục thể thao. Đặc biệt nên tham khảo, bổ sung các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý để nâng cao sức khỏe, cải thiện đời sống phòng the.

Các chuyên gia cho biết kỹ năng tình dục sẽ quan trọng hơn nhiều so với kích thước của dương vật. Nếu nam giới có bệnh lý xuất tinh sớm thì cần phải đi khám sớm để được bác sĩ can thiệp. Trong trường hợp vẫn muốn tăng kích cỡ dương vật thì nên đi khám tại các cơ sở uy tín để được bác sĩ tư vấn.