Apple chuẩn bị ra mắt sản phẩm iPad màn hình gập

Admin
Theo nguồn tin rò rỉ cho biết, Apple sẽ giới thiệu chiếc iPad màn hình gập đầu tiên vào năm 2024. Thiết bị này dự kiến sẽ đi kèm với phần chân đế bằng sợi carbon.

Cụ thể, thông tin rò rỉ từ DigiTimes cho biết Apple đang cân nhắc việc ra mắt một mẫu iPad màn hình gập trong tương lai gần.

Apple chuẩn bị ra mắt sản phẩm iPad màn hình gập.
Apple chuẩn bị ra mắt sản phẩm iPad màn hình gập.

"Apple đang tích cực phát triển sản phẩm điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên của mình. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ mở rộng sang lĩnh vực máy tính bảng", nguồn tin này tiết lộ.

Vào đầu tháng 1 năm nay, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng từng nói rằng Apple sẽ giới thiệu một chiếc iPad màn hình gập vào năm 2024. Thiết bị này dự kiến sẽ đi kèm với phần chân đế bằng sợi carbon.

"iPad màn hình gập sở hữu thiết kế hoàn toàn mới sẽ là mẫu máy tính bảng đáng chú ý tiếp theo mà Apple sẽ ra mắt trong năm 2024. Đặc biệt sẽ không có thêm phiên bản iPad nào khác được phát hành trong 9-12 tháng tới", theo tweet của Kuo viết trên Twitter.

Ngoài ra, Apple cũng được cho là đang hợp tác với hãng LG để tạo ra một loại kính phủ siêu mỏng, dành riêng cho những sản phẩm màn hình gập của công ty. Hiện tại, chưa rõ khi nào vật liệu này sẽ xuất hiện trên chiếc iPhone hay iPad.

Hiện Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về những thiết bị màn hình gập. Tuy vậy, nhiều nguồn tin cho thấy gã khổng lồ công nghệ đang lên kế hoạch cho hàng loạt sản phẩm màn hình gập, bao gồm cả iPhone, iPad và MacBook.