CEO Bình Nguyễn, người sáng lập cộng đồng marketing online số 1 Việt Nam qua đời

Tuyết Trang
Ceo Bình Nguyễn qua đời vào sáng nay do mắc bệnh hiểm nghèo. Người sáng lập cộng đồng marketing online số 1 Việt Nam qua đời ở tuổi 38 để lại nhiều tiếc nuối.

Chiều 8/6, nguồn tin từ người thân cận của CEO Bình Nguyễn xác nhận với Báo Công Thương thông tin trên và cho biết Nguyễn Bình mất vào sáng cùng ngày do mắc bệnh hiểm nghèo, hưởng dương 38 tuổi.

Người thân cận của CEO Bình Nguyễn cho biết, anh Bình Nguyễn vừa là người anh, người thầy của anh nên khi nghe tin anh qua đời đã rất sốc và tiếc nuối.

photo-1717850334400

CEO Bình Nguyễn qua đời khi còn quá trẻ đã để lại nhiều tiếc nuối với cộng đồng marketing online Việt Nam.

CEO Bình Nguyễn tên thật là Nguyễn Thanh Bình (SN 1987, trú tại xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao, Phú Thọ). Anh nổi lên là người sáng lập cộng đồng marketing online số 1 Việt Nam sau khi tốt nghiệp Đại học ngành công nghệ thông tin.

Sau khi ra trường, với những kỹ năng và kiến thức công nghệ thông tin được đào tạo bài bản cộng với sự nhạy bén, nhiệt huyết, nỗ lực hết mình, CEO Nguyễn Bình nhận thấy tiềm năng phát triển vô cùng mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử (TMĐT) nên đã quyết định thành lập Công ty Cổ phần công nghệ LadiPage Việt Nam.

Với slogan “chỉ 5 phút có ngay Landing Page đẹp”, LadiPage được xem là nền tảng xây dựng Landing Page số 1 Việt Nam, và có một vị thế đáng mơ ước trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Khởi nghiệp năm 2016 và trở thành một trong số các Start-up đầu tiên về nền tảng landing-page tại Việt Nam, Nguyễn Thanh Bình đã điều hành và dẫn dắt LadiPage đạt được nhiều thành công ấn tượng.

Trong đó phải kể đến việc hợp tác với hơn 319.912 khách hàng, trong đó có nhiều đối tác cao cấp như: Amazon Web Services, Cloudflare, Google Cloud, Vingroup, VNG, Golden Gate, MSB…

LadiPage đã giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhóm kinh doanh cá nhân tại Việt Nam tạo ra hơn 3,5 triệu landing page và gần 450.000 đơn hàng mỗi ngày, hơn 300 datacenter trên toàn cầu, 7 datacenter tại Việt Nam, giúp truy cập trang tốc độ chỉ dưới 1 giây.

Tháng 9/2021, Tập đoàn NextTech của Shark Bình chính thức công bố đầu tư vào LadiPage - Startup có nhóm giải pháp công nghệ đa dạng cho thương mại điện tử, với sản phẩm chủ lực là nền tảng Landing page giúp doanh nghiệp tạo trang bán hàng và tối ưu các hoạt động tiếp thị số.

LadiPage cũng công bố ra mắt và triển khai Gói Starter miễn phí sử dụng toàn bộ các sản phẩm thuộc LadiBoost không thời hạn để góp phần thúc đẩy sự phát triển chuyển đổi số của doanh nghiệp và cộng đồng thương mại điện tử.

CEO Bình Nguyễn sở hữu cộng đồng Marketing online lớn nhất Việt Nam với hơn 200.000 thành viên, anh luôn mang trong mình đam mê chia sẻ kiến thức với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử tại Việt Nam cũng như thị trường quốc tế.

Năm 2019, Nguyễn Thanh Bình cho ra đời cuốn sách “FROM HEART TO MIND - Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng” đi sâu vào hoạt động quảng cáo, đặc biệt là đưa ra phương thức triển khai Content trong các chiến dịch sao cho hiệu quả nhất bằng những đòn bẩy tâm lý.

Không chỉ dừng lại ở việc viết Content sao cho hay và sáng tạo mà quan trọng là viết như thế nào để bán được hàng. Kể từ khi ra mắt, cuốn sách đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng kinh doanh và marketing tại Việt Nam.

Bên cạnh các hoạt động của mình để đưa tên tuổi anh trở thành người sáng lập cộng đồng marketing online số 1 Việt Nam, Nguyễn Thanh Bình cũng luôn tích cực trong các hoạt động xã hội.

Anh đã tham gia đóng góp cho nhiều chương trình vì cộng đồng, mới đây là chương trình nhân ái “TRIỆU TRÁI TIM MỘT Ý CHÍ”. Hướng đến những chiến sĩ áo trắng tuyến đầu chống dịch đang ngày đêm chiến đấu để mang lại sức khỏe, sự bình yên cho người dân và những hoàn cảnh trẻ em gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.