Chỉ với 20 triệu, chàng sinh viên "biến" chung cư ẩm mốc thành đẹp như mơ

Kỳ Văn
Căn hộ tập thế cũ với diện tích nhỏ, ẩm mốc được chàng sinh viên "hô biến" thành căn hộ đẹp như mơ khiến nhiều người bất ngờ.

Chàng sinh viên 21 tuổi thuê căn hộ chung cư cũ để sống nhưng không gian không được như ý nên quyết định tu sửa lại bằng số tiền hạn hẹp gói gọn chỉ 20 triệu đồng. Sau khi căn chung cư cũ qua bàn tay "vàng" của cậu sinh viên đã trở nên sang trọng, đẹp bất ngờ. Nhiều người trong hội Nghiện Nhà tỏ ra thích thú và dành nhiều lời khen ngợi khi căn hộ chung cư cũ "hóa" thành mới mà chi phí sửa ít ỏi như vậy.

Tiêu dùng & Dư luận - Chỉ với 20 triệu, chàng sinh viên 'biến' chung cư ẩm mốc thành đẹp như mơ

Chàng sinh viên chia sẻ căn hộ tập thể cũ 40m2 được cải tạo đẹp lên bất ngờ trên hội Nghiện Nhà.

Tiêu dùng & Dư luận - Chỉ với 20 triệu, chàng sinh viên 'biến' chung cư ẩm mốc thành đẹp như mơ (Hình 2). Phòng ngủ trang trí tao nhã.
Tiêu dùng & Dư luận - Chỉ với 20 triệu, chàng sinh viên 'biến' chung cư ẩm mốc thành đẹp như mơ (Hình 3). Phòng khách trước và sau cải tạo.
Tiêu dùng & Dư luận - Chỉ với 20 triệu, chàng sinh viên 'biến' chung cư ẩm mốc thành đẹp như mơ (Hình 4). Bất ngờ trước "phép biến hóa" trong gian phòng.
Tiêu dùng & Dư luận - Chỉ với 20 triệu, chàng sinh viên 'biến' chung cư ẩm mốc thành đẹp như mơ (Hình 5). Gỗ là vật liệu chủ đạo để cải tạo căn hộ chung cư cũ này.
Tiêu dùng & Dư luận - Chỉ với 20 triệu, chàng sinh viên 'biến' chung cư ẩm mốc thành đẹp như mơ (Hình 6). Nhà vệ sinh cũng sạch, đẹp hơn trước.
Tiêu dùng & Dư luận - Chỉ với 20 triệu, chàng sinh viên 'biến' chung cư ẩm mốc thành đẹp như mơ (Hình 7).
Tiêu dùng & Dư luận - Chỉ với 20 triệu, chàng sinh viên 'biến' chung cư ẩm mốc thành đẹp như mơ (Hình 8). Trước khi cải tạo, nhà có nhiều mảng tường rêu mốc, bong tróc.
Tiêu dùng & Dư luận - Chỉ với 20 triệu, chàng sinh viên 'biến' chung cư ẩm mốc thành đẹp như mơ (Hình 9). Không gian cũng thoát hơn sau khi cải tạo.
Tiêu dùng & Dư luận - Chỉ với 20 triệu, chàng sinh viên 'biến' chung cư ẩm mốc thành đẹp như mơ (Hình 10).

Phòng bếp sáng đẹp, như có thêm sức sống mới sau khi cải tạo.

Tiêu dùng & Dư luận - Chỉ với 20 triệu, chàng sinh viên 'biến' chung cư ẩm mốc thành đẹp như mơ (Hình 11).

Phòng bếp của ngôi nhà sáng đẹp như nhà mẫu sau khi được sơn trắng đồng bộ, làm lại trần, sàn gỗ, kết hợp với đồ nội thất xinh xắn.

Tiêu dùng & Dư luận - Chỉ với 20 triệu, chàng sinh viên 'biến' chung cư ẩm mốc thành đẹp như mơ (Hình 12). Không gian này "chill"
Tiêu dùng & Dư luận - Chỉ với 20 triệu, chàng sinh viên 'biến' chung cư ẩm mốc thành đẹp như mơ (Hình 13).

Tông màu được sử dụng xuyên suốt ngôi nhà là trắng, ghi xám và màu gỗ mang lại cảm giác sang trọng, sạch sẽ.

Tiêu dùng & Dư luận - Chỉ với 20 triệu, chàng sinh viên 'biến' chung cư ẩm mốc thành đẹp như mơ (Hình 14). Các góc nhỏ đều được trang trí.
Tiêu dùng & Dư luận - Chỉ với 20 triệu, chàng sinh viên 'biến' chung cư ẩm mốc thành đẹp như mơ (Hình 15).

Chàng sinh viên "biến hóa" căn chung cư cũ đẹp như mơ.

Tiêu dùng & Dư luận - Chỉ với 20 triệu, chàng sinh viên 'biến' chung cư ẩm mốc thành đẹp như mơ (Hình 16). Phòng ngủ trang trí đơn giản nhưng vẫn đẹp.
Tiêu dùng & Dư luận - Chỉ với 20 triệu, chàng sinh viên 'biến' chung cư ẩm mốc thành đẹp như mơ (Hình 17).

Khu vực bếp ấm cúng với gam màu tươi sáng.

Tiêu dùng & Dư luận - Chỉ với 20 triệu, chàng sinh viên 'biến' chung cư ẩm mốc thành đẹp như mơ (Hình 18).

Trần Long Nhật- chàng sinh viên "biến" căn hộ tập thể cũ 40 m2 đẹp như nhà mẫu chỉ với 20 triệu đồng cải tạo. Ảnh: Nghiện Nhà.