Đại lý bán xe cho Hoàng Kim Khánh rao Koenigsegg Regera gần 5 triệu USD

Admin

Koenigsegg Regera là siêu xe mecagar cao cấp, mạnh hơn dòng hypercar, tất nhiên, giá bán cũng đắt đỏ. Chỉ có tổng cộng 80 siêu xe Regera được hãng xe Thụy Điển sản xuất với giá từ 1,9 triệu đô la, chính điều này mà khi Hoàng Kim Khánh chốt mua Koenigsegg Regera, không ít người đã bất ngờ trước sự chịu chơi của doanh nhân Hải Dương. Được biết Hoàng Kim Khánh đã nhờ 1 người bạn ở Mỹ mua giúp chiếc xe Koenigsegg Regera để vận chuyển về Campuchia, làm các thủ tục ra biển số tên của mình, trước khi xin giấy thông hành để chạy tại Việt Nam. Khá thú vị là giá xe Koenigsegg Regera của Hoàng Kim Khánh được anh tiết lộ 5 triệu đô la, trong khi, chiếc xe này vào thời điểm đó được đại lý bán chỉ 2,9 triệu đô la.

Và mới đây, cư dân mạng đã bất ngờ khi có 1 chiếc siêu xe Koenigsegg Regera được chào bán gần 5 triệu đô la, bằng với giá xe mong muốn của Hoàng Kim Khánh vào 2 năm trước, các đại gia chơi siêu xe tiên đoán giá bán quá đỉnh. Chiếc Koenigsegg Regera này được chính đại lý Koenigsegg Chicago chào bán, họ tiết lộ rằng xe thuộc đời 2021, đã lăn bánh hơn 1.017 miles, tương đương 1.636 km, với số đồng hồ này, nhiều gấp 9 lần lúc đại lý rao bán xe Koenigsegg Regera cho Hoàng Kim Khánh. Giá siêu xe Koenigsegg Regera đời 2021 này được đại lý Koenigsegg Chicago ấn định 4,7 triệu đô la, tức cao hơn 1,8 triệu đô la so với siêu xe Koenigsegg Regera bán cho Hoàng Kim Khánh.

Đến đây, nhiều người cho rằng giá xe Regera cũ đã tăng giá mạnh, đại gia Việt đã lời nếu bán lại, chứ không lỗ như cách nhiều người nghĩ ôtô là tiêu sản. Chiếc siêu xe Koenigsegg Regera này được hoàn thiện màu sơn xanh Blue Horizon Metallic cùng gói tùy chọn Ghost Package giúp xe giảm trọng lượng nhờ sở hữu vô số chi tiết carbon cũng như trang trí thêm các vây cá, cản trước và sau có cánh gió.Siêu phẩm Koenigsegg Regera được trang bị hệ dẫn động hybrid bao gồm động cơ máy xăng V8, Biturbo, dung tích 5.0 lít kết hợp cùng 3 mô-tơ điện.

Công suất tổng cộng trên siêu xe Koenigsegg Regera là 1.500 mã lực, và mô-men xoắn cực đại của xe Koenigsegg Regera sẽ là 2.000 Nm.Koenigsegg Regera không có hộp số, thay vào đó, hãng siêu xe Thụy Điển sẽ sử dụng cơ cấu truyền động trực tiếp Direct Drive cho mẫu megacar Regera của mình để giúp xe có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 400 km/h.Video: Chi tiết siêu xe Koenigsegg Regera trang bị hệ dẫn động hybrid.