Lãi suất hôm nay: Agribank giảm tiếp ở các kỳ hạn dưới 12 tháng

Admin
So với thời điểm đầu tháng 1, biểu lãi suất ngân hàng Agribank áp dụng cho khách hàng cá nhân giảm trung bình 0,2% điểm từ kỳ hạn 1-11 tháng. Đối với kỳ hạn 12 tháng, lãi suất huy động giữ nguyên.
Lãi suất hôm nay: Agribank giảm tiếp ở các kỳ hạn dưới dưới 12 tháng - Ảnh 1.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa điều chỉnh lãi suất huy động dành cho khách hàng cá nhân. Cụ thể, lãi suất tiền gửi ở hầu hết kỳ hạn đã giảm 0,2% từ kỳ hạn 1-11 tháng so thời điểm đầu tháng 1.

Hiện, lãi suất tiền gửi theo hình thức nhận lãi cuối kỳ tại Agribank đang dao động trong khoảng 1,8 - 5,3%/năm. Trong đó, mức lãi suất 1,8%/năm được áp dụng cho các khoản tiền gửi có kỳ hạn 1 - 2 tháng. Ở kỳ hạn 3 - 5 tháng, mức lãi suất giảm 0,3 điểm %, giữ ở mức 2,1 %/năm. Kỳ hạn 6 tháng đến 11 tháng, mức lãi suất chỉ còn 3,2%/năm.

Ngân hàng Agribank giữ nguyên lãi suất 5%/năm cho kỳ hạn 12 - 18 tháng và 5,3%/năm cho kỳ hạn 24 tháng. Lãi suất huy động cũng giữ nguyên ở mức 0,2%/năm đối với tiền gửi không kỳ hạn hoặc tiền gửi thanh toán.

Lãi suất ngân hàng Agribank mới nhất: Tiếp tục điều chỉnh giảm, lãi suất kỳ hạn 24 tháng vẫn cao nhất - Ảnh 1.

Biểu lãi suất huy động ngân hàng Agribank dành cho khách hàng cá nhân. (Nguồn: Agribank)

Cùng thời điểm, ngân hàng Agribank cũng điều chỉnh lãi suất giảm tại nhiều kỳ hạn đối với khách hàng doanh nghiệp. Phạm vi lãi suất ngân hàng được ghi nhận trong khoảng 1,8- 4,5%/năm.

Theo đó, ngân hàng Agribank giảm lãi suất huy động trung bình 0,2 điểm % đối với các kỳ hạn từ 1 tháng đến 11 tháng. Theo đó, hiện tại, 1,8%/năm tiếp tục là mức lãi suất huy động vốn được áp dụng cho kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng.

Tại kỳ hạn từ 3 tháng đến 5 tháng, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ngân hàng Agribank là 2,1%/năm. Các khoản tiền gửi có kỳ hạn 6 - 11 tháng sẽ được áp dụng chung một mức lãi suất là 3,2%/năm.

Đối với kỳ hạn từ 12 tháng đến 24 tháng, lãi suất giữ nguyên 4,5%/năm.

Lãi suất ngân hàng Agribank mới nhất: Tiếp tục điều chỉnh giảm, lãi suất kỳ hạn 24 tháng vẫn cao nhất - Ảnh 2.

Biểu lãi suất huy động ngân hàng Agribank dành cho khách hàng doanh nghiệp. (Nguồn: Agribank)