Lộ ảnh Phó Viện Trưởng IBSC David Cao công khai sánh vai bên bạn gái xinh đẹp

Admin
Hình ảnh Phó viện trưởng David Cao có hành động thân mật với bạn gái xinh đẹp khiến cư dân mạng xôn xao

Mới đây, hình ảnh Phó viện trưởng David Cao có hành động thân mật với bạn gái xinh đẹp khiến dân mạng bất ngờ. Bởi vì Phó viện trưởng David Cao là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Phó viện trưởng David Cao được biết đến là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần tập đoàn Đầu tư B-HOLDINGS; đồng thời là Phó trưởng Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Tài sắc Thế giới. Ngoài ra, Phó viện trưởng David Cao còn từng là Phó Chủ tịch Trung ương Hội nạn nhân sau chiến tranh Vương Quốc Campuchia. Hiện nay anh còn giữ chức vụ Phó viện trưởng Viện chiến lược thương hiệu Quốc tế và cùng rất nhiều vai trò khác…

1-1695371797.jpg

Phó viện trưởng David Cao từng chia sẻ: “Trong kinh doanh, ai cũng mong muốn đạt được thành công, nhưng lại rất ít người đạt được điều đó và những người thành công thật sự là người biết theo đuổi lý tưởng, luôn kiên định với lựa chọn của mình”. Và nhờ có được ý chí vươn lên và sự kiên trì theo đuổi khát vọng cống hiến của mình nên Phó viện trưởng David Cao đã từng bước tạo dựng được sự nghiệp và đạt được những thành công ở nhiều phương diện, cả trong lĩnh vực phát triển doanh nghiệp và trong hoạt động văn hóa, nghệ thuật.

Được biết bạn gái xinh đẹp được Phó viện trưởng David Cao chia sẻ trên mạng xã hội hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Bức ảnh chụp chung hiếm hoi của Phó viện trưởng David Cao và Nguyễn Mỹ Linh được cho là chụp khi cả hai đang đi trên ô tô. Trong ảnh, hai người tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ khi chụp hình cùng nhau như những cặp tình nhân khác.

5-1695371817.jpg

Ngoài bức ảnh chụp chung trên xe ô tô, cặp đôi còn bị phát hiện thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại Mỹ. Trong ảnh, Phó viện trưởng David Cao ăn mặc khá đơn giản còn bạn gái diện áo cúp ngực cùng với quần jean. Và hiện, hình ảnh chụp chung giữa Phó viện trưởng David Cao và bạn gái tin đồn đang là chủ đề tìm kiếm “nóng” trên mạng xã hội. Nhiều khán giả và bạn bè nhận xét, hai người trông khá đẹp đôi.

Dưới đây là một số hình ảnh được cho là bạn gái xinh đẹp của Phó viện trưởng David Cao khiến cư dân mạng xôn xao:

2-1695371766.jpg
8-1695371856.jpg
4-1695371874.jpg
6-1695371893.jpg
Phương Thảo (t/h)