Tên trộm ngủ quên vì quá mệt mỏi sau khi đột nhập

Admin
Vụ việc xảy ra ở tỉnh Vân Nam, tây nam Trung Quốc vào khoảng nửa đêm ngày 8/11.

Một tên trộm ở Trung Quốc đã bị chế giễu trên mạng xã hội, sau khi hắn ngủ quên trong khi đang thực hiện hành vi đột nhập vào một ngôi nhà. Vụ việc xảy ra ở tỉnh Vân Nam, tây nam Trung Quốc vào khoảng nửa đêm 8/11.

Tên trộm ngủ quên vì quá mệt mỏi sau khi đột nhập

Sau khi tỉnh dậy từ giấc ngủ say, tên trộm hoang mang khi nghe tiếng người nói chuyện bên trong căn nhà mà hắn đột nhập với ý định "thó" tiền và đồ đạc. Thay vì tiếp tục hành động, tên trộm này quyết định đợi ở một phòng riêng cho đến khi chủ nhà đi ngủ. Theo The Paper, tên tội phạm này sau đó thậm chí còn hút một điếu thuốc trước khi tiếp tục chìm sâu vào giấc ngủ.

Tên trộm ngủ quên vì quá mệt mỏi sau khi đột nhập  - Ảnh 1.

Vụ việc xảy ra ở tỉnh Vân Nam, tây nam Trung Quốc vào khoảng nửa đêm ngày 8/11. Ảnh: IT.

Chủ nhà là gia đình họ Tang, đã bị đánh thức bởi tiếng ngáy to từ một phòng khác trong nhà. Ban đầu, họ nghĩ rằng đó là tiếng ngáy từ hàng xóm và phớt lờ. Tuy nhiên, khi mở cửa phòng, họ phát hiện một tên trộm lạ mặt đang thoải mái ngủ ngon lành trên sàn nhà.

Ông Tang nhanh chóng báo cảnh sát và kể lại sự việc cho họ. Người đàn ông bị bắt giữ tên là Yang, kẻ đã có tiền sử phạm tội và từng bị bỏ tù vì tội trộm cắp vào năm 2022. Sau khi được trả tự do vào tháng 9/2023, Yang tiếp tục "nghề cũ" và nhanh chóng trở thành trò cười trên mạng xã hội.

Một số người dùng mạng xã hội châm biếm: "Điều này thực sự hài hước".

Người khác cũng thêm vào: "Nếu anh ấy mệt mỏi như vậy thì có lẽ anh ấy không nên làm việc" vào ban đêm". Một câu hỏi khác được đặt ra: "Không biết đột nhập vào nhà không trộm cắp thì bị phạt như thế nào?".

Vụ án của Yang "buồn ngủ" hiện đang được điều tra, đồng thời nó cũng nhắc nhở về một sự việc tương tự xảy ra ở tỉnh Giang Tây vào tháng 9/2023, khi một tên trộm khác bị bắt giữ sau khi ngủ quên dưới gầm giường của chủ nhà.