TP. HCM: Thị trường hàng hoá đậm chất ‘sale’ dịp Black Friday

Tuyết Trang
Dịp Black Friday năm 2024, hàng loạt sản phẩm của các nhãn hàng tại siêu thị, trung tâm thương mại đồng loạt triển khai chương trình sale lớn nhất trong năm. Nhiều mặt hàng đồ thời trang, trang sức… đồng loạt giảm giá, khuyến mãi phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Sự kiện Black Friday - sale lớn nhất trong nămSự kiện Black Friday - sale lớn nhất trong năm (Ảnh: Thuận Yến)

Theo ghi nhận của phóng viên Thương hiệu & Công luận, dịp Black Friday năm 2024, tại các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn TP. HCM, hàng loạt sản phẩm của các thương hiệu đồng loạt giảm giá, khuyến mãi sâu từ 30%, 50%, 70%, 80% để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Đa dang các sẩn phẩm được đồng loạt sale lớn dịp Black FridayĐa dạng các sản phẩm được đồng loạt sale lớn dịp Black Friday

Các cửa hàng của những thương hiệu thời trang lớn như: Nike triển khai chương trình Black Friday từ 27/11 - 1/12/1024 sale lớn lên đến 50%; Adidas kích off sale lên đến 70% từ ngày 19/11 - 1/12/2024; Owen cũng triển khai chương trình Black Friday mua 1 tặng 1 từ ngày 22/11 - 1/12… thu hút lượng lớn khách hàng tham quan và mua sắm tại đây.

Thương hiệu Nike, Adidas kích off sale dịp Black Friday thu hút đông đảo người dân tham quan, mua sắmThương hiệu Nike, Adidas kick off sale dịp Black Friday thu hút đông đảo người dân tham quan, mua sắm

Thương hiệu Owen mua 1 tặng 1Thương hiệu Owen mua 1 tặng 1

Bên cạnh những hàng thời trang quần áo, các thương hiệu túi xách, dày dép như Aldo sale tất cả các sản phẩm từ 50-70%; LYN sale 50% từ 25/11 - 11/12; Thương hiệu thời trang nữ - Vascara cũng sale đậm từ 30 -50% các sản phẩm túi xách, giày dép; Juno - Black Friday sale đồng giá giày 229.000đ, túi ví 229.000đ, áo quần từ 199.000đ từ ngày 15-30/11.

Chị Phạm Linh (Bình Tân) cho hay: Dịp Black Friday cuối năm là dịp để chị mua sắm những sản phẩm thời trang như quần áo, dày dép của các thương hiệu nỗi tiếng với giá ưu đãi. Đây là dịp sale lớn nhất trong năm mà bất kỳ ai đam mê mua sắm đều không thể bỏ lỡ bởi sự đa dạng, là cơ hội mua sắm đồ hiệu giá hời.Chị Phạm Linh (Bình Tân) cho hay: Black Friday cuối năm là dịp để chị mua sắm những sản phẩm thời trang như quần áo, dày dép của các thương hiệu nổi tiếng với giá ưu đãi. Đây là dịp sale lớn nhất trong năm mà bất kỳ ai đam mê mua sắm đều không thể bỏ lỡ bởi sự đa dạng, là cơ hội mua sắm đồ hiệu giá hời.

Hàng loạt mẫu mã với nhiều mức giá ưu đãi phục vụ chị em phụ nữ mua sắmHàng loạt mẫu mã với nhiều mức giá ưu đãi phục vụ chị em mua sắm

Black Friday - sale lớn lên đến 80% giá trị sản phẩmBlack Friday - sale lớn lên đến 80% giá trị sản phẩm

Nhiều cửa hàng phụ kiện thời trang cũng thực hiện giảm giá “sốc” từ 30 - 50% - 70%; Pandora - Black Friday mua 2 tặng 2, mua 3 tặng 3 thu hút không ít khách hàng quan tâm.

Phụ kiện thời trang cũng triển khai sale lớn nhằm kích cầu người dân mua sắmPhụ kiện thời trang cũng triển khai sale lớn nhằm kích cầu người dân mua sắm

Với gia đình anh Hùng (Tân Phú): Dịp Black Friday năm nay anh và gia đình lựa chọn những sản phẩm thời trang công sở, thời trang ở nhà bởi giá cả chỉ dao động từ 100.000 – 300.000đ rất phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình anh.Với anh Hùng (Tân Phú): Dịp Black Friday năm nay, anh và gia đình lựa chọn những sản phẩm thời trang công sở, thời trang ở nhà bởi giá cả chỉ dao động từ 100.000 – 300.000 đồng, rất phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình anh.

Ngoài ra, phía Saigon Co.op cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh trong thời gian Black Friday, đặc biệt tạo đà cho mùa mua sắm cuối năm, 800 điểm bán của Saigon Co.op trên toàn quốc bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers… khởi động chương trình "10 ngày vàng - sắm thả ga" kéo dài đến 30/11, giảm sâu tới 50% toàn bộ ngành hàng. Đây là chương trình nhằm hưởng ứng sự kiện siêu khuyến mãi Black Friday.

Đậm chất Sale dịp Black Friday tại các siêu thị, trung tâm thương mạiĐậm chất sale dịp Black Friday tại các siêu thị, trung tâm thương mại

Việc các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại triển khai các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục sẽ giúp kích cầu tiêu dùng cho thị trường dịp cuối năm. Đồng thời, từ nay đến Tết Nguyên đán 2025, các sở, ngành TP. HCM tiếp tục đẩy mạnh tiêu dùng hàng hóa bằng nhiều hoạt động kích cầu đi đôi với bình ổn thị trường.

Thuận Yến (t/h)