Theo ghi nhận của phóng viên Thương hiệu & Công luận, dịp Black Friday năm 2024, tại các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn TP. HCM, hàng loạt sản phẩm của các thương hiệu đồng loạt giảm giá, khuyến mãi sâu từ 30%, 50%, 70%, 80% để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.
Các cửa hàng của những thương hiệu thời trang lớn như: Nike triển khai chương trình Black Friday từ 27/11 - 1/12/1024 sale lớn lên đến 50%; Adidas kích off sale lên đến 70% từ ngày 19/11 - 1/12/2024; Owen cũng triển khai chương trình Black Friday mua 1 tặng 1 từ ngày 22/11 - 1/12… thu hút lượng lớn khách hàng tham quan và mua sắm tại đây.
Bên cạnh những hàng thời trang quần áo, các thương hiệu túi xách, dày dép như Aldo sale tất cả các sản phẩm từ 50-70%; LYN sale 50% từ 25/11 - 11/12; Thương hiệu thời trang nữ - Vascara cũng sale đậm từ 30 -50% các sản phẩm túi xách, giày dép; Juno - Black Friday sale đồng giá giày 229.000đ, túi ví 229.000đ, áo quần từ 199.000đ từ ngày 15-30/11.
Nhiều cửa hàng phụ kiện thời trang cũng thực hiện giảm giá “sốc” từ 30 - 50% - 70%; Pandora - Black Friday mua 2 tặng 2, mua 3 tặng 3 thu hút không ít khách hàng quan tâm.
Ngoài ra, phía Saigon Co.op cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh trong thời gian Black Friday, đặc biệt tạo đà cho mùa mua sắm cuối năm, 800 điểm bán của Saigon Co.op trên toàn quốc bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers… khởi động chương trình "10 ngày vàng - sắm thả ga" kéo dài đến 30/11, giảm sâu tới 50% toàn bộ ngành hàng. Đây là chương trình nhằm hưởng ứng sự kiện siêu khuyến mãi Black Friday.
Việc các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại triển khai các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục sẽ giúp kích cầu tiêu dùng cho thị trường dịp cuối năm. Đồng thời, từ nay đến Tết Nguyên đán 2025, các sở, ngành TP. HCM tiếp tục đẩy mạnh tiêu dùng hàng hóa bằng nhiều hoạt động kích cầu đi đôi với bình ổn thị trường.
Thuận Yến (t/h)