Triệt xóa đường dây hoa hậu, hoa khôi bán dâm với giá lên đến 10.000 USD ở TP.HCM

Admin
Công an TP.HCM tiếp tục đấu tranh, triệt xóa thành công một đường dây hoa hậu, hoa khôi mua bán dâm với giá lên đến 10.000 USD.

Ngày 15/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết, vừa triệt xóa thành công thêm một đường dây mua bán dâm liên quan đến hoa hậu, hoa khôi trên địa bàn TP.HCM.

Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Ban giám đốc Công an TPHCM, Phòng Cảnh sát hình sự (P02) chủ công đấu tranh, mở rộng đường dây môi giới mại dâm cho tiếp viên hàng không, hoa hậu, hoa khôi hoạt động liên tỉnh.

Từ kết quả điều tra ban đầu đã khám phá chuyên án môi giới mại dâm cho tiếp viên hàng không do Vỏ Thị Mỷ Hạnh (ngụ quận Gò Vấp) cầm đầu.

Triệt xóa đường dây hoa hậu, hoa khôi bán dâm giá lên đến 10.000 USD ở TP.HCM - Ảnh 1.

Nguyễn Thành Liêm và Hà Thụy Vân Anh tại cơ quan công an. Ảnh: A.X.

Phòng PC02 Công an TP.HCM phát hiện các đối tượng cầm đầu tổ chức môi giới mại dâm cho hoa hậu thế giới người Việt và hoa khôi Du lịch Việt Nam trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam, quốc tế.

Vào cuộc điều tra, các trinh sát đã bắt giữ Nguyễn Thành Liêm (SN: 1989; quê Cà Mau) và Hà Thụy Vân Anh (SN: 2000; ngụ quận Tân Phú) là hai đối tượng cùng tham gia cầm đầu đường dây hoạt động mại dâm.

Theo điều tra, giá bán dâm lên đến 200 triệu đồng/lượt, đáp ứng các nhu cầu của khách mua dâm như đi tour, đi nhanh, qua đêm, nhóm này hoạt động kín kẽ để tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng.

Các đối tượng thường xuyên thuê các căn hộ cao cấp được bảo vệ nghiêm ngặt làm nơi mua, bán dâm. Để thuận tiện hoạt đồng, cả 2 móc nối với Đỗ Tiến Hải (SN: 1981, quê Hà Nội) và Bùi Minh Tuấn (SN: 1990, quê Hưng Yên) để cùng tổ chức hoạt động mại dâm trên toàn quốc.

Để thu hút gái bán dâm tham gia vào đường dây mại dâm do mình quản lý, Tuấn xây dựng hình ảnh "sang chảnh", thường xuyên đăng tải hình ảnh mua sắm hàng hiệu đắt tiền để lôi kéo, tiếp cận các người đẹp mua bán hàng, chú ý các cô gái trẻ đẹp, có danh tiếng, danh hiệu nhằm lôi kéo vào đường dây mua bán dâm.

Từ lời khai của Liêm và Anh, tổ công tác kiểm tra đã phát hiện T.H.H. (36 tuổi, hoa hậu thế giới người Việt) và N.N.T.T. (27 tuổi, hoa khôi du lịch Việt Nam) có hành vi bán dâm tại khách sạn Oakwood Residence Saigon, quận 7 và khách sạn La Galerie ở huyện Bình Chánh.

Bước đầu, cảnh sát xác định H. bán dâm với giá 200 triệu đồng/ lượt, T. bán dâm với giá 45 triệu đồng/lượt. Ngoài ra, 2 người khác bán dâm với giá 5 triệu đồng/lượt cũng bị cảnh sát phát hiện.

Tại cơ quan công an, 4 gái bán dâm khai được Liêm và Anh môi giới đi bán dâm tại khách sạn trên.

Nguyễn Thanh Liêm và Hà Thụy Vân Anh khai nhận liên hệ với nhiều gái bán dâm, trong đó có người mẫu, hoa khôi, hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam…

Sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm và thông tin về các cuộc thi sắc đẹp, bài báo có sự góp mặt của các hoa khôi, người mẫu, hoa hậu… cho khách mua dâm nhằm tăng sự thu hút và nâng giá bán dâm.

Với nhiều hoa hậu, á khôi, hotgirl, người mẫu, hot tiktoker… tham gia bán dâm, giá mua dâm từ 45 triệu đến hơn 200 triệu đồng/ ượt (tương đương từ 2.000 USD đến 10.000 USD).

Liêm và Vân Anh thu tiền trực tiếp của khách mua dâm. Mỗi lần môi giới thành công, Liêm và Vân Anh được hưởng 1.000 USD đến 2.000 USD/1 lần, với gái bán dâm là các hoa khôi, hoa hậu, người mẫu.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM chủ trì phối hợp Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội; Công an Quận Hoàng Mai, Hà Nội và Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hưng Yên mở rộng đấu tranh, chia nhiều mũi truy bắt và đã bắt giữ Đỗ Tiến Hải tại Hà Nội, Bùi Minh Tuấn tại Hưng Yên trực tiếp tham gia đườg dây môi giới mại dâm cao cấp trên.

Phòng Cảnh sát hình sự tiếp tục mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho 5 đối tượng Vỏ Thị Mỷ Hạnh, Nguyễn Thanh Liêm, Hà Thụy Vân Anh, Đỗ Tiến Hải, Bùi Minh Tuấn đến trụ sở Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM đầu thú, để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.