Tỷ phú Elon Musk tìm được CEO Twitter mới

Admin
Elon Musk cho biết đã tìm được CEO mới cho Twitter, người này là cựu Giám đốc quảng cáo NBCUniversal Linda Yaccarino.

Mới đây, trên tweet đăng ngày 12/5 của CEO Elon Musk chính thức xác nhận thông tin này. Ông cho biết Linda Yaccarino sẽ tập trung chủ yếu vào hoạt động kinh doanh, còn ông sẽ tập trung cho thiết kế sản phẩm và công nghệ mới.

Elon Musk và Linda Yaccarino trong sự kiện tiếp thị giữa tháng 4.
Elon Musk và Linda Yaccarino trong sự kiện tiếp thị giữa tháng 4.

Thông báo này được Musk đưa ra sau vài ngày ông tuyên bố từ chức CEO và sẽ tìm CEO mới nhưng không cho biết tên người đó là ai. Người kế nhiệm ông sẽ bắt đầu trong vòng 6 tuần tới.

Ông chia sẻ thêm: “Mong chờ được làm việc cùng Linda để chuyển đổi nền tảng này thành X, ứng dụng cho mọi thứ”.

Yaccarino làm việc tại NBCUniversal từ năm 2011. Bà được đánh giá cao trong lĩnh vực quảng cáo. Với những mối quan hệ sâu rộng trong ngành, bà được kỳ vọng có thể mang lại sức mạnh cho Twitter ở thời điểm hiện tại.

Yaccarino đã từng phỏng vấn Musk trong sự kiện tiếp thị hồi giữa tháng 4. Tại đây, cả hai đã bàn về vai trò của các nhà tiếp thị đối với tương lai của Twitter. Trong suốt buổi hội thảo, Musk cố trấn an nhà quảng cáo rằng Twitter là nền tảng đáng tôn trọng.

Giữa bối cảnh, nhiều công ty đã tạm dừng quảng cáo trên Twitter. Để bù đắp phần doanh thu bị mất, Elon Musk đã cho ra mắt dịch vụ thuê bao mới, Twitter Blue, với giá 8 USD/tháng.