Chiếc ốp lưng này cho iPhone 15 Pro Max có giá còn đắt hơn cả iPhone 15 Pro Max

Kinh tế và Đời sống
Chiếc ốp lưng này có gì đặc biệt mà có mức giá cao đến vậy?

Song song với màn ra mắt của iPhone 15 hồi tháng 9/2023, Apple đã trình làng ốp lưng mới sử dụng chất liệu FineWoven nhằm thay thế cho chất liệu da truyền thống. Được tạo ra với nỗ lực hướng đến tính bền vững của môi trường, nhưng FineWoven nhận về phản hồi trái chiều khi không mang lại cảm giác sang trọng và bền bỉ so với da thật.

Để đáp ứng nhu cầu này, Caviar, thương hiệu đến từ Dubai chuyên chế tác thiết bị xa xỉ theo yêu cầu, đã khéo léo thay thế chất liệu FineWoven bằng da Hermes chính hãng.

Chiếc ốp lưng này cho iPhone 15 Pro Max có giá còn đắt hơn cả iPhone 15 Pro Max- Ảnh 1.

Caviar cho biết, các nghệ nhân đã tỉ mỉ thay thế lớp vải của ốp lưng FineWoven bằng da Hermes nguyên bản, đảm bảo tối ưu khả năng sạc không dây MagSafe. Loại da này, vốn được sử dụng trong cả những chiếc túi Birkin danh giá, mang đến cảm giác thượng hạng.

Ba màu sắc hiện có gồm Fine Orange (cam), Fine Blue (xanh) và Fine Brown (nâu). Điểm nhấn cho từng phiên bản là biểu tượng vương miện được phủ vàng 24K tinh xảo.

Chiếc ốp lưng này cho iPhone 15 Pro Max có giá còn đắt hơn cả iPhone 15 Pro Max- Ảnh 2.

Những chiếc ốp lưng "FineWoven" độc đáo của Caviar hiện được bày bán cho các dòng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max với mức giá lần lượt là 2.130 USD và 2.200 USD. Như vậy, một chiếc ốp lưng của Caviar thậm chí còn đắt hơn cả một chiếc iPhone 15 Pro Max, vốn có mức giá khởi điểm 1.199 USD.