Hội hỗ trợ gia đình Liệt sĩ Việt Nam: Bổ nhiệm Phó trưởng Văn phòng cơ quan đại diện phía Nam tại TP Hồ Chí Minh

Admin
Chiều ngày 14/09, Văn phòng cơ quan đại diện phía Nam tại TP Hồ Chí Minh Hội hỗ trợ gia đình Liệt sĩ Việt Nam (HTGDLSVN) đã tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm ông Phan Văn Cường giữ chức vụ Phó trưởng Văn phòng cơ quan đại diện phía Nam.
hoi-ho-tro-gia-dinh-liet-si-viet-nam-bo-nhiem-pho-truong-van-phong-co-quan-dai-dien-phia-nam-tai-tp-ho-chi-minh-1694825979.jpg
Đại tá Phan Sĩ Thao – Phó chủ tịch Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam trao quyết định bổ nhiệm ông Phan Văn Cường làm Phó trưởng Văn phòng cơ quan đại diện phía Nam.

Tham dự có Trung tướng Lưu Phước Lượng, Tổ trưởng tổ tư vấn Hội HTGĐLS TP Hồ Chí Minh; Đại tá Phan Sĩ Thao, Phó chủ tịch Hội HTGĐLSVN; Bà Trương Mỹ Hạnh, UVBCH Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam; Đại tá Lê Thanh Song, Nguyên trưởng cơ quan đại diện phía Nam, Phó Chủ tịch Hội HTGĐLS TP Hồ Chí Minh; Đại tá Nguyễn Văn Ái, Nguyên phó Tư lệnh Bộ chỉ huy quân sự TP Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP Hồ Chí Minh; Cùng các nhà báo, phóng viên, doanh nghiệp đến dự.

ld-1694826000.jpg
Lãnh đạo Hội HTGĐLS đến tham dự buổi lễ bổ nhiệm cán bộ

Tại buổi lễ, Đại tá Phan Sĩ Thao chúc mừng ông Phan Văn Cường và tập thể Văn phòng cơ quan đại diện phía Nam đã có nhiều thành tích trong hoạt động của Hội. Đại tá Thao ghi nhận quá trình phấn đấu, không ngừng nỗ lực của ông Phan Văn Cường trong công tác hoạt động của Hội: “Vị trí mới được bổ nhiệm vừa là vinh dự lớn nhưng cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề trong bối cảnh công tác tham mưu, giúp việc, phục vụ các hoạt động của Hội, lãnh đạo Hội ngày càng phải chuyên sâu, chuyên nghiệp, hiệu quả hơn.”

cm-1694825966.jpg

Bà Trương Mỹ Hạnh, UVBCH Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam, tặng hoa chúc mừng.

la-1694826042.jpg
Ông La Văn Tâm đại diện Tạp chí Sức khỏe và Môi trường, Văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam tặng hoa chúc mừng ông Phan Văn Cường.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Phan Văn Cường xúc động cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm của lãnh đạo Hội HTGĐLSVN và của các đồng nghiệp: “Đây là nhiệm vụ quan trọng, là cơ hội tốt để tôi có cơ hội phát triển trong cương vị mới. Tôi hứa sẽ tiếp tục trau dồi và quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ để vững vàng về chuyên môn cũng như hoàn thiện kĩ năng quản lí trong công tác. Tích cực cùng đồng nghiệp về hoạt động của Hội, quản lí và giải quyết các vấn đề liên quan tại các địa phương thuộc các tỉnh phía Nam được cấp trên phân công”

phan-1694826072.jpg

Ông Phan Văn Cường phát biểu trong lễ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ

luu-1694826107.jpg

Trung tướng Lưu Phước Lượng phát biểu đóng góp ý kiến để Hội ngày càng phát triển mạnh

niem-1694826142.jpg

Ban chấp hành cùng khách mời chụp ảnh lưu niệm

moi-1694826165.jpg
Lãnh đạo, đồng nghiệp và khách mời chúc mừng ông Phan Văn Cường trên cương vị công tác mới

HTGDLS VN là tổ chức xã hội hoạt động với mục đích: Hỗ trợ các gia đình liệt sĩ tiếp cận, thực hiện các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước; Góp phần giúp các gia đình liệt sĩ thu thập thông tin, tìm kiếm hài cốt liệt sĩ còn thất lạc hoặc chưa xác định danh tính hài cốt liệt sĩ; tham gia nghiên cứu và đề xuất với các cơ quan quản lí nhà nước về các giải pháp thực hiện chế độ chính sách tôn vinh và tri ân các anh hùng liệt

Công Trình (t/h)