Khu Dân Cư Mỹ Lệ - Cần Đước: Sản phẩm đáng mua bậc nhất thuộc phân khúc nhà phố

Admin
BĐS Cần Đước đang có những thay đổi về cơ hội đầu tư bền vững trong tương lai. Vì lẽ đó không ít người dân, nhà đầu tư đã tìm đến Khu dân cư Mỹ Lệ - Cần Đước vì sự tiện ích hiện hữu tôn vinh sự đẳng cấp của khách hàng.

Khu dân cư Mỹ Lệ - Cần Đước phân khúc nhà phố lên ngôi

Những thước đo để định giá một nơi đang sống như khu dân cư Mỹ Lệ - Cần Đước. Vì đây là một dự án thỏa mãn những không gian sống kiểu mẫu, ở khu vực vùng ven TP. Hồ Chí Minh.

z3527292679963-6347378fc307e125d1c28670b06923d9-1657818853.jpg
Khu dân cư Mỹ Lệ - nhà phố dành cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Khu dân cư Mỹ Lệ đang có những yếu tố thu hút được khách hàng và nhà đầu tư:

Thứ nhất, có một tọa độ chiến lược hoàn hảo, “vừa tiếp giáp sông, vừa giao thương thuận lợi”.

Thứ hai, tiện ích khu dân cư có đầy đủ các tiện ích nội khu: điện, đường, trường, trạm... và cả các tiện ích ngoại khu như: chợ, siêu thị, cảng biển (phát triển mạnh kinh tế công nghiệp); tiếp giáp các trung tâm kinh tế, liền kề các thành phố lớn như: TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương...

Đồng thời, khu dân cư Mỹ Lệ về mặt giao thông trong việc di chuyển cũng là sự chọn lựa dành cho khách hàng. Trong đó, dự án ở Cần Đước – Long An và đặc biệt khu dân cư Mỹ Lệ tọa lạc vị trí vàng giúp cho người dân đi từ TP. Hồ Chí Minh về Long An trong 1 giờ đồng hồ.

Trong một diễn biến khác, người dân muốn an cư, lạc nghiệp ngày càng khó khăn hơn khi quỹ đất ở TP.HCM ngày càng thu hẹp mà giá cả thì đúng nghĩa “tấc đất – tấc vàng”.

Đồng thời, với thu nhập trung bình của người TP.HCM như hiện nay giao động: 8,9 triệu/người (Số liệu vào tháng 4/2022); thì việc mua nhà gần như xa vời và có thể nói là không tưởng khi giá đất tăng nhanh hơn số tiền kiếm được. Vì thế, xu hướng khách hàng đang dần dịch chuyển từ nội thành sang vùng ven dần trở nên ồ ạt.


Vì vậy lựa chọn phân khúc nhà phố với các tiện ích có sẵn đang trở thành xu thế. Đồng thời, một căn hộ hạng sang liền kề, có sân vườn như khu dân cư Mỹ Lệ với diện tích dao động từ 250 m2 đến 300 m2 và có giá phải chăng? Đó đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, gia đình.

z3527085176078-35108e71d3fbd887c715df2cfa9a97a3-1657819074.jpg
Phòng ngủ master của Khu Dân Cư Mỹ Lệ.

Có điều kiện về thổ nhưỡng trong lành thì khu dân cư Mỹ Lệ không chỉ là nơi để ở mà còn mang ý nghĩa là nơi sinh hoạt sinh sống và an cư. Những khu dân cư hiện hữu đang là sự lựa chọn hàng đầu ở Cần Đước vì luôn gần gũi với thiên nhiên có thể phát triển kinh tế hộ gia đình bền vững “ăn nên làm ra”.

Khu dân cư Mỹ Lệ tích hợp nâng tầm cuộc sống khách hàng

Từ hình ảnh Cần Đước – Long An trở thành một trong những trục kinh tế trọng điểm phía Nam cùng với TP.HCM và Bình Dương trong tương lai.

Bên cạnh đó quỹ đất rộng của một khu dân cư lý tưởng được thiết kế đậm phong cách nhà phố chuẩn châu Âu sang trọng kết hợp với thiết kế nội thất hàng đầu mang lại một cảm giác hoàn hảo giữa sống và trải nghiệm đỉnh cao.

Việc tiếp giáp với QL 50 và QL 50B giúp cho Khu dân cư Mỹ Lệ có lợi thế kết nối với các tỉnh thành xung quanh. Đồng thời, thêm một điểm nhấn nữa Long An nằm trong hệ thống cao tốc TP.HCM – Trung Lương - Bến Lức – Long Thành giúp người dân thêm gắn kết và lựa chọn nơi đây để định cư, phát triển.

image-20220712083448-2-1657819234.png
Khu dân cư Mỹ Lệ giao thoa giữa QL50 và QL 50B làm cho sự kết nối được dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Khu dân cư Mỹ Lệ - Cần Đước liền kề trực tiếp hệ thống cảng Hiệp Phước - Cát Lái, Cái Mép – Thị Vải và sân bay quốc tế Long Thành - Cầu Rạch Miễu 2 giúp cho vấn đề công ăn việc làm được giải quyết làm cho đời sống dân sinh thêm phát đạt, phồn thịnh.

Khu dân cư Mỹ Lệ đang có một lợi thế hàng đầu về nhà ở liền kề khi hệ thống KCN phát triển phục vụ cho ngành kinh tế công nghiệp. Một số KCN tiêu biểu như: An Hạ, KCN Đức Hòa 1,Đức Hòa 2, Đức Hòa 3, KCN Xuyên Á…. Và hệ thống cảng quốc tế Tân Tập… sẽ làm bàn đạp giúp Cần Đước đi lên trở thành trung tâm kinh tế tương lai.

Vì vậy, theo dự kiến Cần Đước sẽ phát triển trong cuối năm 2022, trở thành vùng dân cư, giàu mạnh, phồn vinh. Từ đó, làm cho nhà đầu tư, người dân muốn tìm đến khu dân cư Mỹ Lệ để an cư và lạc nghiệp hơn bao giờ hết.

Khu dân cư Mỹ Lệ ngôi nhà mơ ước cho mọi khách hàng. Liên hệ xem nhà mẫu Khu dân Mỹ Lệ - Long An – Cần Đước qua Hotline: 028.389.38668
HT (T/H)