Mải đi ăn trộm, bà mẹ bỏ mặc 2 con trong xe bốc cháy

Admin
Người phụ nữ ở bang Florida (Mỹ) đang mải ăn trộm đồ từ một cửa hàng bách hóa cao cấp thì chiếc ô tô của cô ta bốc cháy cùng hai đứa con bên trong.
Cảnh sát bang Florida đã bắt giữ Alicia Moore, 24 tuổi, với cáo buộc bỏ mặc 2 con trong xe bốc cháy dữ dội khi đi trộm cắp.
Theo Sky News, khoảng giữa trưa 26/5 (giờ Mỹ), Alicia Moore bỏ lại đứa con 2 tuổi và 4 tuổi “không thể tự chăm sóc bản thân” trong xe hơi đậu bên ngoài một trung tâm thương mại ở TP Orlando. Sau đó, cô cùng một "người đàn ông lạ mặt" đi vào trung tâm thương mại với mục đích ăn trộm đồ, trong khi ở bên ngoài, chiếc xe có 2 trẻ nhỏ đang bốc cháy.
Mai di an trom, ba me bo mac 2 con trong xe boc chay
Chiếc xe có hai đứa trẻ ngồi trong bốc cháy ngùn ngùn. Ảnh: City of Oviedo.
Khoảng 1 giờ sau, từ trung tâm thương mại trở ra, người mẹ nhìn thấy chiếc xe bốc cháy, vội "bỏ số đồ ăn cắp được" chạy về phía xe.
Chiếc xe Lincoln đời 2016 đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Các con của Alicia được cho là đã nghịch diêm bên trong chiếc xe và chúng châm lửa đốt khiến ngọn lửa tràn ra ngoài cửa sổ ô tô và bốc khói cuồn cuộn lên không trung.
Những người mua sắm đã phát hiện ra đám cháy và giúp giải cứu hai đứa trẻ nhưng chúng bị bỏng nặng. Các nạn nhân sau đó được đưa tới bệnh viện nhi đồng của thành phố điều trị.
Alicia Moore hiện phải đối mặt với các cáo buộc bỏ bê trẻ em trong tình trạng nghiêm trọng, trộm cắp tài sản. Cô này cũng bị điều tra về hành vi hành hung người già trên 65 tuổi trong một vụ việc khác.
Mai di an trom, ba me bo mac 2 con trong xe boc chay-Hinh-2
Alicia Moore bị bắt vì bỏ con nhỏ trong ôtô bốc cháy khi đi vào trung tâm thương mại ăn cắp. Ảnh: Seminole County Jail.
Các sĩ quan cảnh sát vẫn đang xác định nguyên nhân vụ cháy nhưng nói rằng nếu Alicia “không cẩu thả”, các con của cô đã không bị thương vào ngày hôm đó.
Alicia bị cảnh sát Orlando bắt giữ vì tội gây tổn hại cơ thể nghiêm trọng và đốt phá cấp độ một, theo Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Seminole.
Dự kiến, Alicia Moore sẽ phải hầu tòa vào ngày 27/6 tới, trong khi tiền bảo lãnh tại ngoại lên tới 20.000 USD, tức khoảng 470 triệu đồng.