SafeFire thiết bị báo cháy không dây tiên tiến an toàn cho mọi nhà

Kinh tế và Đời sống
Thiết bị báo cháy SafeFire không dây tiên tiến dành cho gia đình, văn phòng, nhà xưởng được cấp phép đáp ứng tiêu chuẩn PCCC TCVN 3890:2023 của Bộ Công an.
5-1719316530.jpg
Hệ thống báo cháy SafeFire được liên động không dây với nhau thông qua thông qua sóng RF.

Hiện nay, công nghệ cảnh báo cháy sớm tiên tiến đã được áp dụng vào nhiều công trình, nhà ở và được coi là giải pháp hữu hiệu trong việc đảm bảo an toàn về phòng cháy, chữa cháy.

z5573262144785-bb905ad4d2e519a605f2abf15ab4568f-1719316832.jpg
SafeFire tự hào là thiết bị báo cháy không dây đầu tiên dành cho gia đình, văn phòng, nhà xưởng được cấp phép đáp ứng tiêu chuẩn PCCC TCVN 3890:2023 của Bộ Công an.

Các vụ cháy chung cư mini và cháy nhà dân, nhà trọ liên tiếp xảy ra thời gian qua trên địa bàn TP.Hà Nội gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Điều này cũng phần nào phản ánh ý thức về phòng cháy và chữa cháy trong cộng đồng vẫn chưa được chú trọng.

Số liệu thống kê thực tế cho thấy mỗi năm nước ta có từ 2.500 - 3.000 vụ cháy nổ diễn ra với các nguyên nhân khác nhau. Đó có thể là do sơ hở khi sử dụng điện, vận hành máy móc hoặc do rò rỉ bình ga, khí đốt…trong số đó có tới 45,5% là do sự cố hệ thống, thiết bị điện.

Theo báo cáo tổng kết thi hành Luật Phòng cháy, chữa cháy của Bộ Công an (giai đoạn 2020 - 2022), trong vòng 10 năm qua toàn quốc có 29.596 vụ cháy thì có tới 26.699 vụ cháy nhà dân, cơ sở, phương tiện giao thông.

4-1719316530.jpg
Các kỹ sư của SafeFire đang lắp đặt hệ thống báo cháy cho một chung cư mini trên địa bàn TP.Hà Nội.

Từ thực tại nêu trên, nhiều khuyến nghị từ cơ quan PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công An TP.Hà Nội về việc trang bị hệ thống báo cháy tự động được đưa ra. Từ đó cho thấy ý nghĩa quan trọng của việc lắp đặt hệ thống cảnh báo cháy sớm và đây chắc chắn là một trong những giải pháp tốt cho việc đảm bảo an toàn về phòng cháy và chữa cháy trong mỗi công trình lớn, nhỏ.

Trên thị trường Việt Nam có một số đơn vị cung cấp về thiết bị và hệ thống cảnh báo cháy sớm có dây và không dây. Công ty Cổ phần SafeFire là một trong những doanh nghiệp điển hình cung cấp hệ thống cảnh báo cháy tiên tiến và tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật.

Các thiết bị của SafeFire đều được kiểm định bởi cơ quan PCCC thuộc Bộ Công An và đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia về PCCC TCVN 3890:2023 cũng như các tiêu chuẩn, chứng nhận quốc tế về hiệu suất, độ nhạy bén của các đầu báo với khói, nhiệt, mức độ an toàn và bảo vệ môi trường…

3-1719316530.jpg
Hệ thống báo cháy SafeFire được liên động không dây với nhau thông qua thông qua sóng RF.

Hệ thống báo cháy của SafeFire được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất để mang lại hiệu quả cao trong việc phát hiện và cảnh báo cháy sớm. Trong đó phải kể đến một số công nghệ nổi bật như cảm biến khói quang điện và cảm biến nhiệt điện trở của các thiết bị này rất nhanh chóng có thể phát hiện ra khói và nhiệt độ tăng cao bất thường. Nhờ đó cả hệ thống sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo kịp thời ngay từ giai đoạn đầu tiên của đám cháy.

Bên cạnh đó, hệ thống báo cháy thông minh của SafeFire có khả năng kết nối liên động không dây và có thể kết nối với 40 thiết bị trên một mạng liên kết. Nếu một trong những đầu báo của hệ thống báo cháy phát hiện ra bất thường, ngay lập tức toàn bộ các thiết bị khác trong hệ thống sẽ cùng phát ra cảnh báo. Điều này giúp cho mọi người đang sinh hoạt trong cùng không gian sẽ nhanh chóng sơ tán kịp thời. Đồng thời, những người có kỹ năng xử lý cũng có thể nhanh chóng tìm được vị trí bất thường để có phương án dập lửa nhanh chóng. Giảm thiểu tối đa thiệt hại.

1-1719316530.jpg
 

Với công nghệ tiên tiến, hệ thống thiết bị cảnh báo cháy sớm của SafeFire còn giúp cho người dùng quản lý và giám sát từ xa thông qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại di động. Dù ở bất cứ đâu hay đang làm việc gì cũng phát hiện ngay khi có nguy cơ cháy nhờ thông báo trên ứng dụng.

Đáng nói pin của thiết bị dùng được lên tới 10 năm và thông qua điều khiển bạn có thể tắt hoặc bật âm thanh cảnh báo nếu muốn.
Bên cạnh những giá trị kể trên, hệ thống cảnh báo cháy SafeFire còn mang đến những lợi ích thiết thực cho người dùng. Đặc biệt là việc giúp cho con người có thời gian sơ tán sớm, giảm thiểu nguy cơ thương vong. Cũng nhờ đó mà đám cháy sẽ được phát hiện trước nguy cơ lan rộng, bảo vệ được tài sản.

Một lợi ích nữa khi sử dụng hệ thống cảnh báo cháy là giúp cho người dùng sự an tâm và giúp cho công trình, nhà ở của bạn tuân thủ đúng các quy định về PCCC và tránh các vấn đề pháp lý phát sinh.

2-1719316530.jpg
Một chung cư mini được chủ đầu tư lắp đặt hệ thống báo cháy tự động không dây SafeFire

Được biết, SafeFire là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp an toàn phòng cháy chữa cháy. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia giàu kiến thức, SafeFire luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng.

Việc lắp đặt hệ thống phát hiện cảnh báo cháy sớm là một bước quan trọng để đảm bảo an toàn cho gia đình và cơ quan. Với công nghệ tiên tiến, độ bền cao, hệ thống báo cháy của SafeFire xứng đáng để bạn lựa chọn để bảo vệ cho công trình của mình.

Thông tin liên hệ:
SafeFire - Vì cuộc sống an toàn, tiện ích
Website: https://safefire.vn/
Email: admin@safefire.vn
Hotline: 0869.344.114
Địa chỉ: Số 14 lô 04 Khu nhà ở cán bộ Văn phòng Trung ương Đảng và Báo Nhân dân, Đ.Trịnh Văn Bô, P. Xuân Phương, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.
P.V (T/h)