Táo đỏ như thế nào mà trở thành xu hướng giao dịch trên sàn thương mại điện tử?

Theo thống kê của Metric về các sản phẩm nổi bật năm 2024 trên sàn thương mại điện tử thì, người Việt chi hàng trăm tỷ đồng để mua nhiều sản phẩm ăn theo xu hướng.

Chỉ cần lấy từ "Táo đỏ Tân Cương", tra google, chưa đến 30 giây sau, nổi lên hàng ngàn kết quả khác nhau.

Táo đỏ Tân Cương. Ảnh internet.Táo đỏ như thế nào mà trở thành xu hướng giao dịch trên sàn thương mại điện tử?. Táo đỏ Tân Cương. Ảnh internet.

Táo đỏ Tân Cương có công dụng như thế nào mà người Việt đua nhau mua nó trên sàn thương mại điện tử, tạo thành xu hướng năm 2024.

Táo đổ Tân Cương là sản phẩm được đánh giá có sức hút lớn trong suốt năm 2024. Mặt hàng này nổi lên vài năm trước nhưng được nhiều người nổi tiếng khen ngợi, số người tham gia bán hàng liên tục tăng lên trên các sàn thương mại điện tử và sản phẩm luôn bán cháy hàng.

Nhiều người bán thổi phồng công dụng, quảng bá như một thực phẩm bổ dưỡng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nên nhà nhà mua về sử dụng.

Ảnh internet.Ảnh internet.

Táo đỏ như thế nào mà trở thành xu hướng giao dịch trên sàn thương mại điện tử?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, táo đỏ chủ yếu được nhập từ Hàn Quốc và Tân Cương (Trung Quốc). Giá bán lẻ dao động khoảng 80.000 – 200.000 đồng/kg, tùy loại.

Những tháng cuối năm 2024, sản phẩm này còn xuất hiện phiên bản nâng cấp hơn, là táo đỏ kẹp sữa lạc đà, hạt điều càng khiến người mua chi tiền mạnh hơn. Tính cả năm 2024, doanh số táo đỏ Tân Cương trên 5 sàn thương mại điện tử phổ biến hiện nay là Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo đạt đến 322 tỷ đồng.

PV (t/h)