Dòng xe Range Rover SVAutobiography trải nghiệm sự đẳng cấp và hoàn hảo

Admin
Dòng xe Range Rover SVAutobiography là một dòng xe đằng cấp mang đến sự trải nghiệm độc đảo và hoàn dành cho người sử dụng trong năm 2023.

Trong đó, dòng xe Range Rover SVAutobiography không chinh phục người sử dụng về kiểu dáng, màu sắc bên ngoài mà còn những điểm nhấn đặc sắc từ bên trong xe. Trong đó, phiên bản limousine cũng có nhiều điểm nhấn từ không gian nội thất hay ghế limmousine từ hạng mục độ.

xe-1-1692858951.jpg

Range Rover Autobiography 2020 giá hơn 10 tỷ đồng


Ngoại thất: Dòng xe này sử dụng màu sơn xanh lục Orchard Green satin, kết hợp với màu đen Narvik Black trên nóc và gương chiếu hậu, tạo nên một phong cách cổ điển và sang trọng12. Xe còn được trang bị các chi tiết mạ đồng như logo Range Rover trên mũi và cốp xe, biểu tượng SV trên cột B, và biển số Ultimate edition12. Mỗi chiếc xe đều được hoàn thiện thủ công bởi đội ngũ SV Bespoke của Land Rover.

Động cơ: Dòng xe này có hai phiên bản là SVAutobiography và SVAutobiography Dynamic, với động cơ V8 siêu nạp dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất 565 mã lực123. Phiên bản SVAutobiography Dynamic có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5.4 giây, trong khi phiên bản SVAutobiography có thời gian là 5.5 giây3. Cả hai phiên bản đều có hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Nội thất: Dòng xe này có không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi, với các chất liệu cao cấp như da, gỗ, kim loại và sợi carbon12. Xe còn được trang bị các công nghệ hiện đại như hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo với hai màn hình cảm ứng 10 inch, hệ thống âm thanh Meridian Signature với 29 loa và công suất 1700W, hệ thống điều hòa không khí ion hóa Nanoe, và hệ thống an toàn tiên tiến3. Đặc biệt, dòng xe này còn có hạn mục 2 ghế thương gia mẫu MBS, loại ghế cao cấp nhất của MBS Design, được thiết kế theo phong cách của các ghế hạng nhất trên máy bay. Hai ghế này có thể điều chỉnh góc nghiêng, xoay 180 độ, và biến thành giường ngủ rộng rãi. Ngoài ra, hai ghế này còn được trang bị các tính năng như: massage, sưởi ấm, làm mát, điều khiển bằng cảm ứng, màn hình giải trí riêng biệt, bàn làm việc, két sắt, tủ lạnh mini và hệ thống âm thanh cao cấp.

xe-5-1692859187.jpg
Range Rover SVAutobiography

Như vậy, dòng xe Range Rover SVAutobiography – MBS Design là một dòng xe đẳng cấp và hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích sự sang trọng và thoải mái. Xe có giá từ 183.706 bảng Anh cho phiên bản SVAutobiography và từ 147.441 bảng Anh cho phiên bản SVAutobiography Dynamic tại Anh2. Xe đã có mặt tại các đại lý Land Rover trên toàn thế giới và có thể được đặt hàng theo yêu cầu cá nhân.

D.K